ไปกันใหญ่ “ปุยฝ้าย” แจงปมร้อน บกพร่องเรื่องบนเตียง-ยอมให้สามีมีเมียน้อย

2022-02-11 12:20:31

ไปกันใหญ่ “ปุยฝ้าย” แจงปมร้อน บกพร่องเรื่องบนเตียง-ยอมให้สามีมีเมียน้อย

Advertisement

 
เห็นพาดหัวแล้วตกใจ “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์” รีบเคลียร์ปมร้อน ชี้แจ้งกระจ่างแจ้งปมบกพร่องเรื่องบนเตียง ยอมให้ “ตาม เธียรวิชญ์” มีเมียน้อย ย้ำชัดยังรักกันดี สามีไม่ใช่ผู้ชายแบบนั้น

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาเจ้าของเรื่องอย่างนักร้อง-นักแสดงสาว “ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” ต้องรีบออกมาชี้แจงแถลงไขให้เกิดความเข้าใหม่อย่างไวเลยทีเดียว หลังจากที่เธอนั้นได้ไปอัดรายการหนึ่งซึ่งยังไม่ออนแอร์ แต่ทางรายการได้มีการตัดไฮไลท์มาเรียกน้ำย่อยก่อนรายการออนแอร์ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนเข้าใจผิด รวมไปถึงมีการเขียนเนื้อข่าว และพาดหัวในทำนองว่าสาวปุยฝ้ายนั้น บกพร่องเรื่องบนเตียง รวมถึงให้สามี “ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร” มีเมียน้อยได้

"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจแพ้ความดีของสามีเลยยอมมีลูก 

แจ้งความแล้ว “บิวกิ้น” หวั่นความปลอดภัยของครอบครัว หลังโดนสะกดรอยตาม วอนเคารพความเป็นส่วนตัว 

“ซาร่า” ซัดครูแซะเอาลูกมาหากิน ลั่นลาออกจากอาชีพที่มีเกียรติดีกว่าไหม ?  





ซึ่งหลังจากที่กลายเป็นประเด็นฮอตกระฉ่อนโซเชียลแล้วนั้น ล่าสุด (10 ก.พ. 2565) ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างชัดเจนว่า... “แต่มีการตัดไฮไลท์มาถึงประเด็นว่า ปุยแย่เรื่องบนเตียงจนยอมให้สามีไปมีเมียน้อย!! อ่อยยย ไม่ใช่น้า ในรายการพูดถึงเรื่องนี้กันด้วยความตลกและน่ารัก กะพี่ๆ พิธีกรที่เคารพรัก หยอกทะลึ่งตึงตังตามภาษาปุย แต่ปุยไม่เคยบอกให้สามีไปมีเมียน้อยเด้อ และสามีก็ไม่ใช่ผู้ชายแบบนั้นเด้อ รักกันดีจ้า ชั้นตกใจมาก เห็นพาดหัวเต็มไปหมด จึงเรียนมาเพื่อทราบ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : faaaiiii_natapat