แจ้งความแล้ว “บิวกิ้น” หวั่นความปลอดภัยของครอบครัว หลังโดนสะกดรอยตาม วอนเคารพความเป็นส่วนตัว

2022-02-11 11:00:54

แจ้งความแล้ว “บิวกิ้น” หวั่นความปลอดภัยของครอบครัว หลังโดนสะกดรอยตาม วอนเคารพความเป็นส่วนตัว

Advertisement

 
ต้นสังกัดแจ้งหยุดการกระทำ “บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์” ผวา ! หวั่นความปลอดภัยของคนในครอบครัว หลังถูกคนสะกดรอยตาม พยายามเคลียร์แต่อีกฝ่ายชิ่งหนี วอนเคารพความเป็นส่วนตัว ตอนนี้ดำเนินการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์น่าตกใจและหวั่นความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟนๆ อย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่ล่าสุดถูกคุกคามพื้นที่ส่วนตัว ด้วยการโดนรถคันหนึ่งขับรถสะกดรอยตามขณะกลับบ้านและออกจากบ้าน

“บอมบ์ ธนิน” แจ้งข่าวติดโควิด-19 ตอนนี้เข้ารักษาตัวที่ รพ. แล้ว 

“จ๊ะ นงผณี” เหนื่อยแข่งขัน โดนแทงข้างหลังซ้ำซาก ท้อจนอยากกลับบ้านเกิด 

อาการไม่ดี “ธัญญ่า” เผยไม่กินเนื้อมากว่า 10 ปี หวนกินอีกทีสุดทรมาน ! 



โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 ก.พ. 2565) “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับวอนเคารพพื้นที่ส่วนตัวผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า...




“สวัสดีครับ หลายวันที่ผ่านมาระหว่างทางกลับบ้านและออกจากบ้านผมสังเกตว่ามีรถคันหนึ่งขับตาม ซึ่งเป็นรถที่มีลักษณะการขับขี่เดียวกัน สีเดียวกัน รุ่นเดียวกันทำให้สังเกตได้ ผมเองรู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นบริเวณใกล้บ้าน ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวด้วย จนเมื่อคืนนี้ผมได้จอดรถ และลงไปขอพูดคุย แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมเปิดกระจกลงมาคุยด้วย และพยายามขับหนี

ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตาม ชื่นชอบในผลงานของผมและตัวผมเอง และมาเจอกันตามงานที่ทางบริษัทฯ ได้แจ้ง ผมดีใจและรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ แต่ขอเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้ผมและครอบครัวด้วยเช่นกันนะครับ ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว โดยทางบริษัทฯ จะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกันในทุกๆ กรณี และสำหรับทุกๆ คนนะครับ”






และขณะที่ทางด้าน “นาดาว บางกอก” ต้นสังกัดของหนุ่มบิวกิ้น ก็ได้ร่อนหนังสือแจงบุคคลดังกล่าวให้หยุดการกระทำที่คุกคามศิลปินว่า “นาดาว บางกอก ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า มีผู้ไม่หวังดีบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินในสังกัดนาดาว โดยได้ทำการขับรถตามไปยังบ้านของศิลปิน และเฝ้าดูรอบบริเวณบ้าน ทำให้ศิลปินและครอบครัวถูกคุกคามพื้นที่ความเป็นส่วนตัว และรู้สึกไม่ปลอดภัยในการที่จะต้องเดินทางคนเดียว ซึ่งกรณีนี้มิใช่การติดตามชื่นชมผลงานของศิลปินตามปกติ

นาดาว บางกอก จึงขอประกาศแจ้งให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว โดยทางศิลปิน ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ทางนาดาวจะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

นาดาว ขอความร่วมมือให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินทุกคน ขอให้ไม่สนับสนุนการกระทำที่เป็นภัยคุกคามศิลปินดังกล่าว ทุกคนสามารถติดตามงานของศิลปินผ่านช่องทาง ที่นาดาวประกาศแจ้งตามตารางงานเท่านั้น”





ขอบคุณอินสตาแกรม : bbillkinnadaobangkok