“จ๊ะ นงผณี” เหนื่อยแข่งขัน โดนแทงข้างหลังซ้ำซาก ท้อจนอยากกลับบ้านเกิด

2022-02-10 14:25:42

“จ๊ะ นงผณี” เหนื่อยแข่งขัน โดนแทงข้างหลังซ้ำซาก ท้อจนอยากกลับบ้านเกิด

Advertisement


เกิดอะไรขึ้น “จ๊ะ นงผณี” ระบายรัวๆ เหนื่อยจนท้ออยากกลับไปอยู่บ้านเกิดกับพ่อแม่ ไม่ต้องแข่งขัน โดนแทงข้างหลังซ้ำซากเหมือนเมืองหลวง ส่วนผู้พักก่อนชอบคนละแนว แฟนๆ แห่เป็นห่วง ส่งกำลังใจเพียบ

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามนักร้องสาวคนเก่ง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” แห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้กับสาวเจ้าอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (9 ก.พ. 2565) เธอได้พรั่งพรูความรู้สึกว่าอยากกลับไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายที่ จ.อ่างทอง บ้านเกิดของเธอ เพราะทั้งท้อและเหนื่อยที่คอยแข่งขันและถูกแทงข้างหลัง

อาการไม่ดี “ธัญญ่า” เผยไม่กินเนื้อมากว่า 10 ปี หวนกินอีกทีสุดทรมาน ! 

“ซาร่า” ซัดครูแซะเอาลูกมาหากิน ลั่นลาออกจากอาชีพที่มีเกียรติดีกว่าไหม ? 

“ท็อป LazyLoxy” ตอบหมดไม่มีกั๊ก หลังถูกถามตรงติดเซ็กซ์มากมั้ย ?





โดยสาวจ๊ะได้เผยภาพบ้านท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่าย มีสวน และสัตว์น้อยสัตว์ใหญ่ลงเฟซบุ๊ก “นงผณี มหาดไทย” พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “จะกลับไปอยู่อ่างทองล่ะนะ อยู่แบบนี้เลย… อยู่คนเดียว สบายใจ”

พร้อมกันนี้ในช่องคอมเมนต์สาวจ๊ะ ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมด้วยการแนบภาพของแม่เธอ พร้อมกันเขียนข้อความกำกับว่า... “บางทีก็อยากจะบอกกับแม่ตรงๆ ว่าอยู่เมืองหลวงมันไม่สบายเลยแม่ ชีวิตต้องอยู่กับคำว่าแข่งขัน, ชีวิตต้องอยู่กับคำว่าแสดง, เหนื่อยจัง อยากอยู่แบบคนบ้านเรา เอื้อเฟื้อกัน แบ่งปันกัน ไม่ต้องมาคอยแทงข้างหลังกัน แค่นั้นแหละสุขแล้วววว เมืองหลวงมีแต่คำว่าผลประโยชน์” และอีกข้อความที่บอกว่า “ไม่มีที่ให้แทงแล้วหลังกู โดนซ้ำโดนซาก”





ซึ่งนอกจากนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่เจ้าตัวว่า “คนเดียวจริงๆ หรอแม่” ซึ่งทาง “จ๊ะ นงผณี” ก็ได้ตอบกลับอย่างชัดเจนว่า "มีพ่อแม่อีก ผู้พักก่อน .. ผู้เค้าชอบชีวิตคนกรุง คนละแนวกัน”

และล่าสุดวันนี้ (10 ก.พ. 2565) “จ๊ะ นงผณี” ก็ได้เคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความสุดท้อว่า... “กตัญญู คิดดี ทำดี กับคนอื่นมาตลอด มาเจอแบบนี้ท้อล่ะนะ ….” โดยหลังจากที่สาวจ๊ะออกมาระบายความท้อต่างๆ นานา ไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็พากันส่งห่วงใยและกำลังใจมาให้เธออย่างมากล้นผ่านทางคอมเมนต์นั้น


ขอบคุณอินสตาแกรม : jaja_nongpanee