“พลอย” ฟาดแบบสวยๆ ‘ตอนนี้ฉันชนะ’ หลัง “เวียร์” ยืดดอกรับคุยสาวนอกวงการ (มีคลิป)

2022-02-12 16:10:21

“พลอย” ฟาดแบบสวยๆ ‘ตอนนี้ฉันชนะ’ หลัง “เวียร์” ยืดดอกรับคุยสาวนอกวงการ (มีคลิป)

Advertisement

 
ความจริงปรากฏ และความจริงชนะเสมอ “พลอย ภัทรากร” เคลื่อนไหวแบบฟาดๆ ‘ตอนนี้ฉันชนะ’ หลัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยืดดอกรับกำลังคุยสาวนอกวงการ

อีกหนึ่งคนที่โดนพิษข่าวลือและถูกโยงมั่วปมมือที่ 3 จนชื่อเสียงเสียหายและถูกชาวเน็ต-เกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด่าทอด้วยคำรุนแรง สำหรับนักแสดงสาวสวย “พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ที่แม้ว่าเธอนั้นออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจและเคลียร์ชัดหลายครั้งแล้วว่าไม่ใช่มือที่ 3 ที่เข้าทำให้คู่รักซุปตาร์อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” ยุติความสัมพันธ์หวาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่วายโดนขุดภาพ ขุดคลิป มาวิจารณ์ให้แซ่ด จนทำเอาสาวเจ้านั้นอดรนทนไม่ไหวจนต้องตบเท้าเข้าไปร้องต่อ ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดกรณีต่อชาวเน็ต-เกรียนคีย์บอร์ด 

"เวียร์" ควงคู่สาวหมวย ขาเมาท์สืบกันใหญ่ แฟนใหม่ใช่คนนี้หรือเปล่า ? 

“ยิว-เจนนี่” ร่วมงานศพอาลัยคุณปู่ ดันโดนติเตือนรัวๆ คนท้องไม่ควรทำ 

“รัศมีแข” ดันสมรสเท่าเทียม หลังจดทะเบียนสมรสกับสามีที่สวีเดน ลั่นมนุษย์ไม่ควรถูกลดค่าเพราะรสนิยม





ล่าสุด (11 ก.พ. 2565) “พลอย ภัทรากร” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวต่อประเด็นนี้อีกครั้ง หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้ออกมายืดอกรับต่อหน้าสื่อมวลชนว่าเจ้าตัวนั้นกำลังคุยๆ อยู่กับสาวสวยนอกวงการ โดยทางด้านสาวพลอยก็ได้โพสต์ภาพตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นฟาดคนเคยโยงมั่วว่า “In the end the truth always comes out and truth always wins.” ซึ่งก็แปลได้ว่า “สุดท้ายความจริงก็ปรากฏเสมอ และความจริงก็ชนะเสมอ”

และเท่านั้นยังไม่พอ “พลอย ภัทรากร” ก็ยังได้แชร์โพสต์ดังกล่าวลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนข้อความฟาดอีกยก ด้วยการเปิดประโยคแบบสวยๆ เชิ่ดๆ ว่า “Now I win!!! (ตอนนี้ฉันชนะ) ความจริงก็คือความจริง สำหรับคนที่สร้างเรื่องโกหกขึ้นโดยที่ไม่รู้ความจริง และใช้ถ้อยคำที่ไม่ดีกับพลอย it’s good to say sorry for what you did แต่มันจะดีกว่ามาก ๆ ค่ะ ถ้าคุณเรียนรู้และเข้าใจในตัวเอง ว่าทำอะไรลงไป และไม่ทำแบบนี้กับใครอีก” ซึ่งหลังจากที่สาวพลอยได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างผู้ชนะไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวเจ้าจำนวนมาก





ขอบคุณอินสตาแกรม : ployptk