“แตงโม” ปล่อยโมเมนต์ซึ้งปนสวีตรับวาเลนไทน์ บอกแฟนหนุ่มเติบโตไปด้วยกันนะ

2022-02-14 16:40:10

“แตงโม” ปล่อยโมเมนต์ซึ้งปนสวีตรับวาเลนไทน์ บอกแฟนหนุ่มเติบโตไปด้วยกันนะ

Advertisement


เติบโตไปด้วยกันนะ “แตงโม นิดา” เสิร์ฟชอตสวีตรับวาเลนไทน์ พร้อมกลั่นความในใจสุดลึกซึ้งถึงแฟนหนุ่ม อ่านแล้วทั้งน่ารักและอบอุ่น

เปิดตัวรักครั้งใหม่กับหนุ่มมาเซอร์นามว่า “เบิร์ด” มาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ก็ไม่ค่อยที่จะมีโมเมนต์สวีตหวือหวาออกมาให้แฟนๆ ได้ว้าวสักเท่าไหร่นัก สำหรับนางร้ายสาวสวย “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” แต่ถึงแม้จะเป็นรักแบบเงียบๆ ทั้งคู่ก็จับมือกันข้ามผ่านทุกอุปสรรคและคอยดูแลกันและกันอย่างดีเสมอมา 

“นิวเคลียร์” เสิร์ฟแซ่บสวนกระแสสวีตในวันวาเลนไทน์ แถมรับบทคนพาลแล้วหนึ่ง 

“แพท-นาย” โพสต์โสดรับวาเลนไทน์ เพจดังคอนเฟิร์มครั้งนี้เลิกจริง แถมฝ่ายหญิงมูฟออนแล้ว 

“แก้ม กวินตรา” คลอดลูกชายรับวาเลนไทน์ ตั้งชื่อ “น้องกรณ์” น่ารักจ้ำม่ำมาก 


ล่าสุด “แตงโม นิดา” ก็ขอใช้โอกาสพิเศษเนื่องในวันแห่งความรัก อวดภาพโชว์สวีตและกลั่นความในใจสุดลึกซึ้งกินใจถึงแฟนหนุ่มผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...




“Happy valentine’s day นะคะที่รัก วาเลนไทน์ปีที่2แล้วนะ เราผ่านกันมาได้ดีมากๆ เลย วันพรุ่งนี้และต่อๆ ไป ยังมีเรื่องราวอีกมากมาย อาจจะเจออุปสรรค์เข้ามา เจอกับความทุกข์ทรมาน มีเหตุการณ์ในชีวิตต่างๆที่ต้องใช้การตัดสินใจที่ยากขึ้น อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ที่เราไม่อาจรู้เลย… แต่ขอให้ความรักของเรา จะยังแข็งแรงแบบนี้ ใส่ใจกันและกัน อดทนซึ่งกันและกัน เข้าใจและ อภัยให้กันแบบนี้..…ตลอดไป #เอาหัวใจผูกกันไว้เพื่อเป็นพลังและเติบโตไปด้วยกันนะ” นานๆ ที เจอชอตสวีตล้นเฟรมอย่างนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่กดไลก์และคอมเมนต์แซวความสวีตหวานไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : melonp.official