เปย์หนักเพราะรักมาก “จิ๊บ” ทุ่มไม่อั้นเพื่อ “จ๊ะจ๋า” ทั้งรถ ทั้งเงิน มองเผินๆ ทะลุ 8 หลัก

2022-02-14 19:20:26

เปย์หนักเพราะรักมาก “จิ๊บ” ทุ่มไม่อั้นเพื่อ “จ๊ะจ๋า” ทั้งรถ ทั้งเงิน มองเผินๆ ทะลุ 8 หลัก

Advertisement

 
จัดหนัก จัดเต็ม “จิ๊บ วสุ” รับบทสามีสายเปย์ ถือโอกาสวันวาเลนไทน์-ครบรอบแต่งงาน 1 ปี จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ “จ๊ะจ๋า พริมรตา” มอบรถสีหวานพร้อมเงินขวัญถุงมองเผินๆ ทะลุ 8 หลัก

วันพิเศษเวียนมาถึงทั้งทีก็จัดหนักจัดเต็มไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” สามีสุดที่เลิฟของนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ที่ล่าสุด (14 ก.พ. 2565) ก็ได้ถือโอกาสดีในวันวาเลนไทน์และวันครบรอบแต่งงานปีแรก มอบของขวัญแบบบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับศรีภรรยา ด้วยการมอบรถคลาสสิคสีหวานที่ตกแต่งด้วยมวลหมู่ดอกกุหลาบจำนวนมาก และไฮไลต์ของงานนี้ก็ต้องยกให้กับแบงค์เทาที่หนุ่มจิ๊บนำมามอบเป็นเงินขวัญถุงให้สาวจ๊ะจ๋า โดยถูกวางเรียงเป็นฟ่อนๆ ซึ่งมองเผินๆ ต้องแตะ 8 หลักอย่างแน่นอน

ยังไง ? “ต้น” ปล่อยโมเมนต์คู่ “เฟิร์น” ในวันวาเลนไทน์ ความน่ารักมาเต็ม จนแฟนๆ เชียร์กระหึ่ม 

“แพท-นาย” โพสต์โสดรับวาเลนไทน์ เพจดังคอนเฟิร์มครั้งนี้เลิกจริง แถมฝ่ายหญิงมูฟออนแล้ว

“นิวเคลียร์” เสิร์ฟแซ่บสวนกระแสสวีตในวันวาเลนไทน์ แถมรับบทคนพาลแล้วหนึ่ง 

 




พร้อมกันนี้ “จิ๊บ วสุ” ก็ยังเผยแคปชั่นสุดหวานซึ้งถึงสาวจ๊ะจ๋าอีกว่า... “#14กุมภาพันธ์2565 สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีแรกและ Happy Valentine’s Day นะครับ... คุณภรรยา เวลาผ่านไปเร็วมาก...ผ่าน 12 เดือนของชีวิตคู่ไปแล้วนะ ขอบคุณสำหรับความรัก เสียสละ อดทน และความตั้งใจที่จะปรับตัวเข้าหากัน ที่จ๋ามีให้กับครอบครัวเล็กๆ ของเราตลอดมา อยากให้รู้ว่า appreciate และภูมิใจมากๆ นะครับ

จ๋าเคยเปรยๆ เสมอว่า ชอบพาหนะที่สีสันสดใส สำหรับงานนำส่งช่อดอกไม้ที่จ๋ารักและตั้งใจทำ ขออนุญาตมอบรถคันนี้ให้กับ @jajaflowers_ ไว้ใช้ตามใจชอบเลยนะ รับรองว่าสีสวยเข้ากับกิจการ..ปักชื่อไว้ให้ที่เบาะด้วย (อนุบาลจ๊ะจ๋า) ไปไหนไม่หลงแน่นอน และขออนุญาตฝาก ขวัญถุงไว้ในรถอีกเล็กๆ น้อยๆ ...เป็นของขวัญสำหรับวาระพิเศษนี้..ขอให้รุ่งเรืองในทุกหน้าที่การงานจ้ะ

ในวันแห่งความรัก ขอให้จ๋ามีแต่ความสุข สดชื่น แจ่มใส สุขภาพกายใจแข็งแรง ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ดีงาม และเป็นกำลังใจที่ดีให้กันอย่างนี้ ในทุกก้าวของชีวิตต่อไปข้างหน้า



ขอบคุณอีกครั้ง ที่อนุญาตให้ดูแลกันนะครับ Happy our 1st Anniversary And Happy Hearts’ Day ด้วยความรักเสมอครับ (Fotocredit: Mill thanks to BowNoPow team”

เจอความใจป้ำ สายเปย์ของหนุ่มจิ๊บไปเต็มๆ ตาอย่างนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่กระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของ “จิ๊บ วสุ” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 



ขอบคุณอินสตาแกรม : jaja_primrata , jeepvasu_official