น่ารักมาก “แอริน” อวดของขวัญพิเศษแบบไม่ซ้ำจาก “เบญ” ในวันครบรอบ 4 ปี

2022-02-12 18:05:10

น่ารักมาก “แอริน” อวดของขวัญพิเศษแบบไม่ซ้ำจาก “เบญ” ในวันครบรอบ 4 ปี

Advertisement

 
สะใจมากได้ของโปรด “แอริน” หย่อนโมเมนต์หวานครบรอบรัก 4 ปี พร้อมอวดช่อดอกไม้สุดครีเอทจาก “เบญ เบญจ” ถึงกับต้องบอกธรรมดาโลกไม่จำ

ทำเอาคนที่เห็นเป็นต้องกดไลก์ให้รัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาวมากฝีมือ “แอริน ยุกตะทัต” เผยโมเมนต์หวานปนฮาในวันครบรอบ 4 กับแฟนหนุ่ม “เบญ เบญจ เบญจรงคกุล” ที่ล่าสุดวันนี้ (12 ก.พ. 2565) ไม่เพียงจะจะเสิร์ฟความสวีตหวานให้คนโสดได้อิจฉา ก็ยังเผยช่อดอกไม้สุดครีเอทแบบไม่ซ้ำและไม่ธรรมดาที่แฟนฟนุ่มนำมามอบให้อีกด้วย

“หมอริท-เจนิส” ควงแขนเที่ยวทะเล เสิร์ฟโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้ง จนแฟนๆ เชียร์สนั่น 

“พลอย” ฟาดแบบสวยๆ ‘ตอนนี้ฉันชนะ’ หลัง “เวียร์” ยืดดอกรับคุยสาวนอกวงการ 

ไปกันใหญ่ “ปุยฝ้าย” แจงปมร้อน บกพร่องเรื่องบนเตียง-ยอมให้สามีมีเมียน้อย
 




โดยงานนี้ “แอริน” ก็ได้เผเซตโมเมนต์สวีตคู่หนุ่มเบญขณะดินเนอร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “11.2.2022 – Happy 4th anniversary my love @benja_b love you more and more each day! Can’t wait for what the future holds for us #anywherewithbenja ใช่ค่ะ! นั้นไม่ใช่ช่อดอกไม้ นั้นคือช่อไส้กรอกค่ะ!!!”

และนอกจากนี้สาวแอรินก็ยังได้โพสต์อีกภาพให้ได้เห็นความครีเอทของแฟนหนุ่มชัดๆ ระดับ HD ไม่ต้องเสียเวลาซูม พร้อมกับเขียนแคปชั่นปลื้มปริ่มลืมอายที่ได้ของโปรดมาเป็นช่อว่า... “ได้การตอบรับดีมาก ขออวดช่อไส้กรอกให้ชัดๆ หน่อยค่ะ ช่อดอกไม้ธรรมดาโลกไม่จำ ! ส่งมาร้าน 2-star Michelin ไม่พอ ทำร้านเค้ากลิ่นฟุ้งเลยค่ะ 5555 พนักงานชอบมากกกก ตัวเราอายมากแต่ก็สะใจมากเหมือนกัน ของโปรด !!”



เจอทั้งความน่ารัก สวีตหวาน และชวนฮา ในเวลาเดียวกันอย่างนี้ ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ เข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์แซวความน่ารักกันอย่างคับคั่ง อาทิ “น่ารักกกกก happy anniversary to both of you ”, “เริ่ดแบบเริ่ด”, “อันนี้ได้”, “Omggg ช่อไส้กรอก ยอมแล้วววไอเดีย”, “Omg I need this bouquet!!”, “ช่อไส้กรอกน่ารัก”, “Hahahahahha love it” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : aerinyuktadatta