“ไมค์ พิรัชต์” ร่ายยาวแฉมิจฉาชีพ พอรู้ทันดันโดนวางสายใส่-ปิดเครื่องหนี

2022-01-12 13:00:17

“ไมค์ พิรัชต์” ร่ายยาวแฉมิจฉาชีพ พอรู้ทันดันโดนวางสายใส่-ปิดเครื่องหนี

Advertisement

 
เดี๋ยวนี้เนียนมาก ! “ไมค์ พิรัชต์” ร่ายยาวกลางไอจีสตอรี่ แฉมิจฉาชีพหลังโดนมากับตัว พอรู้ทันดันโดนวางสายใส่-ปิดเครื่องหนี

ออกมาเตือนภัยให้ระวังมิจฉาชีพกันอีกรายแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่ล่าสุด (11 ม.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวแฉมิจฉาชีพผ่านทางไอจีสตอรี่ หลังโดนมาเองกับตัว แต่พอคุยไปคุยมาหนุ่มไมค์เกิดรู้ทัน จนมิจฉาชีพรีบวางสาย ปิดเครื่องหนีแถมติดต่อไม่ได้



โดยงานนี้ “ไมค์ พิรัชต์” ก็ได้ระบุรายละเอียดแฉความเนียนของพวกมิจฉาชีพไว้ว่า... “โดนมิจฉาชีพโทรมาอ้างว่าเป็นขนส่งแห่งนึงของจังหวัดเชียงใหม่ บอกว่าผมส่งออก Passport กับ ATM ยัดใส่เสื้อผ้าไปหลายตัว ข้อมูลขนส่งแน่นมากมีชื่อและเบอร์โทรผู้รับด้วยนะ ชื่อ Susan Lui เป็นสิ่งผิดกฎหมายจะโอนสายต่อให้ผมไปคุยตำรวจต่อ ซึ่งผมไม่ได้ส่งอะไรเลย ก็เลยเจาะเบอร์ที่โทรมาเดี๋ยวนั้นเลย ปรากฏว่ามาจากเพชรบุรี ซักพักพอคุยกับเราแล้วท่าทีไม่ดี เหมือนเราจะรู้ข้อมูลฝ่ายเค้าก็ตัดสายใส่ผมเลยครับ พวกเค้านั่งอยู่กันหลายคนเป็นทีมครับ โทรกลับก็จะไม่ติดนะครับ ทุกคนระวังตัวกันด้วยนะครับ มิจฉาชีพเดี๋ยวนี้เนียนมาก อย่าให้ข้อมูลส่วนตัวใครเด็ดขาดนะครับ ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ตรวจสอบให้ดีก่อน โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ในบ้านที่อาจไม่ถนัดเรื่องเทคโนโลยี ให้แจ้งเตือนพวกท่านด้วยนะครับถ้าได้รับสายเช่นนี้”

“พระมะตูม” ขึ้นเหนือออกธุดงค์ ขอละเว้นโซเชียลจนกว่าจะออกจากสมาธิ 

“น้ำชา” เปิดบันทึกแม่ถึงลูกชาย เข้าใจความรักแบบไม่มีเงื่อนไขในวันที่ได้เป็นแม่ 

“ออย ธนา” เปิดภาพหวนถึงอดีต เผยอยากรีเซ็ตชีวิตกลับไปยังจุดเริ่มต้น 


ขอบคุณอินสตาแกรม : m1keangelo