“ออย ธนา” เปิดภาพหวนถึงอดีต เผยอยากรีเซ็ตชีวิตกลับไปยังจุดเริ่มต้น

2022-01-11 13:40:48

“ออย ธนา” เปิดภาพหวนถึงอดีต เผยอยากรีเซ็ตชีวิตกลับไปยังจุดเริ่มต้น

Advertisement

 
กองทัพแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ “ออย ธนา” เผยภาพเก่าสมัยก่อน พร้อมเผยความรู้สึกอยากรีเซ็ตชีวิตกลับไปยังจุดเริ่มต้น แต่เมื่อผ่านมาแล้ว สิ่งที่ทำได้คือยอมรับ 

อยู่ในช่วงที่ได้รับกำลังใจจากเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธฺกมล” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีประเด็นขาเตียงหักกับสาว “เธอ รวรีย์” มาให้ได้จับตามอง 

แห่ส่งกำลังใจ “รัศมีแข” แชร์ประสบการณ์ความสะเพร่าจนเกือบขิต ! 

“แนท ณัฐชา” ช็อก ! หมากัดหน้าลูกชายแผลใหญ่ หัวอกแม่สุดเจ็บปวด อยากเจ็บแทนลูก

“บี มาติกา” โพสต์ถึงใคร ยืมเงิน 2 ปีแล้วยังไม่ได้คืน ! 





และล่าสุด (8 ม.ค. 2565) เมื่อวันเด็กที่ผ่านมา “ออย ธนา” ก็ได้รับกำลังใจจากคาราวานแฟนคลับอย่างล้นหลามอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้หวนความทรงจำโพสต์ภาพเก่าสมัยก่อนลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความรู้สึกที่อยากรีเซ็ตชีวิตกลับไปยังจุดเริ่มต้นว่า...

“สมัยเด็ก ชีวิตเราไม่ได้มีอะไรยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน ผิดก็โดนตี ทำดีผู้ใหญ่ก็ชม ไปโรงเรียนทียังไม่มีโรคระบาด น้ำฝนดื่มได้ หมู ไก่ ไข่ ยังไม่ฉีดสารเร่งโต ผักก็เก็บเอาในสวน ได้เงินไปโรงเรียนก็เก็บออม เอาไว้ซื้อของที่อยากได้ ทำผิดทำถูกเยอะแยะมากมาย หันกลับไปมอง ถึงได้รู้ว่าเราทำอะไรถูกหรือผิดมาบ้าง บางทีก็อยากจะรีเซ็ตชีวิตกลับไปเริ่มต้น ที่จุดที่เราไม่ต้องการ ………. ชีวิตเมื่อเดินผ่านมาแล้ว ทำได้คือ ยอมรับสิ่งที่มันเกิดขึ้น และทำให้ดีกว่าเดิม ตัวเราในวัยเด็กได้สอนเราในตอนนี้……… @kom_slots #ไอ้น้องคม #ถ่ายเมื่อตอนอัลบั้มแรก #หรือตอนยังไม่ออกเทปหว่า #บ้านไหนหว่าจำไม่ได้” 





ขอบคุณอินสตาแกรม : oilthana