“แนท ณัฐชา” ช็อก ! หมากัดหน้าลูกชายแผลใหญ่ หัวอกแม่สุดเจ็บปวด อยากเจ็บแทนลูก (มีคลิป)

2022-01-11 10:15:55

“แนท ณัฐชา” ช็อก ! หมากัดหน้าลูกชายแผลใหญ่ หัวอกแม่สุดเจ็บปวด อยากเจ็บแทนลูก (มีคลิป)

Advertisement

 
ได้แต่โทษตัวเองตลอดเวลา“แนท ณัฐชา” สุดช็อก “น้องเรม่า” ลูกชายสุดที่รัก โดนหมากัดหน้าแผลใหญ่สะดุดตา หัวอกคนเป็นแม่สุดเจ็บปวด อยากเจ็บแทนลูก

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่างนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ทั้งเจ็บปวดหัวใจ สงสาร และอยากเจ็บแทน “น้องเรม่า” ลูกชายสุดที่รักสุดๆ เลยทีเดียว หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำช็อกเมื่อสุนัขกัดหน้าลูกชายจนได้แผลใหญ่

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โล่งใจไปเปลาะนึง หลังตรวจซ้ำไม่พบเชื้อโควิด ขอกักตัวเพิ่มเพื่อความชัวร์ 

“หนิง ปณิตา” เผยภาพปีติ “พระมะตูม” บิณฑบาตวันแรก พร้อมเล่าย้อนครั้งเคยบวชชี 

“ซูซี่ สุษิรา” เคลื่อนไหวแจงความจริง หลังถูกลือติดโควิด-ตระเวนแพร่เชื้อ ! (มีคลิป) 





โดยล่าสุด “แนท ณัฐชา” ก็ได้เผยภาพและคลิปของลูกชายที่มีผ้าก๊อซปิดแผลแปะอยู่บนหน้าลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าเหตุการณ์และกลั่นความรู้สึกของหัวอกคนเป็นแม่ผ่านทางแคปชั่นว่า...

“เล่าเหตุการณ์นี้เพื่อเตือนสติตัวเอง ย้ำเตือนตัวเอง ตลอดเวลา วันนี้ 10 โมง เรม่ากำลังกินข้าว เดินไปกินไปอยู่ในบ้าน




จังหวะที่แนทกำลังคุยกับแม่แป๊ด และพี่กิ๊ก ป้อนข้าวเรม่าอยู่เควิ้นลิตา เพิ่งไปเดินเล่นกลับเข้าบ้านมาเดินไปมาในบ้าน ผ่านไปสักพัก เรม่ากำลังหยิบของเล่นขึ้นมาเข้าปาก แม่แป๊ดเตือนเรม่าไม่ให้เอาของเข้าปาก

จากนั้นภาพที่เห็นคือเควิ้นกระโดดใส่เรม่าล้มลงไปที่พื้น แม่แป๊ดที่อยู่ใกล้ๆ กระโดดเอาตัวไปบัง เควิ้นที่กำลังจะซ้ำเรม่า เรม่าที่นอนอยู่ที่พื้น ตอนนั้นแนทสติไม่อยู่แล้ว ได้แต่ยืนช็อก เพิ่งเคยรู้สึกช็อก เป็นยังไง พอรู้ตัวรีบวิ่งไปดูลูก เห็นเลือดลูกไหล วินาทีนั้นคือ ตะโกนให้คนเรียกพี่เป๊ก รู้ตัวอีกทีคือแบกลูกขึ้นรถ พอถึง รพ. วิ่งจน พยาบาลตกใจว่าเป็นอะไร พอไปถึงรพ ได้แต่ยืนร้องไห้

อธิษฐานตลอดขอให้ลูกไม่เป็นแผลใหญ่ ไม่กล้ามองแผลลูกด้วยซ้ำ มันเจ็บปวดมาก หัวใจมันสั่นสะเทือน มือสั่น ตัวสั่นไปทั้งตัว ตัวชาไปหมด อยากเจ็บแทนลูก คิดตลอดว่าขอเป็นตัวเองแทนได้มั้ย ตอนนั้นโทษตัวเอง ว่ารู้อยู่แล้วว่าเควิ้นเคยกัดตัวเองให้ระวังเรม่าให้ดี แต่ก็ยังประมาท ปล่อยให้มาวิ่งใกล้ๆ ลูก ได้แต่โทษตัวเองตลอดเวลา

เป็นเหตุการณ์ที่ จะจดจำ และสอน เตือนตัวเอง ให้ระวังลูก อย่าประมาท อย่าให้หมาเจ้าใกล้ลูกเด็ดขาด ! พระเจ้าเตือนอะไรต้องเชื่อฟัง ที่ผ่านมาได้ยินเสียงเตือนตลอดแต่ประมาท จากนี้ไปแม่สัญญาว่าจะดูแลให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก แม่ขอโทษนะเรม่า

ขอพระเจ้ารักษาแผลของหนูให้หายดี ไม่เป็นแผลเป็น แผล หายสนิท ในเร็ววัน เอเมน แม่รักลูกที่สุด ลูกเรม่าคนเก่ง จะปกป้องหนูให้ดีกว่านี้”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งความห่วงและกำลังใจให้ “น้องเรม่า” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 



ขอบคุณอินสตาแกรม : nat_nattasha