“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โล่งใจไปเปลาะนึง หลังตรวจซ้ำไม่พบเชื้อโควิด ขอกักตัวเพิ่มเพื่อความชัวร์

2022-01-10 18:25:06

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โล่งใจไปเปลาะนึง หลังตรวจซ้ำไม่พบเชื้อโควิด ขอกักตัวเพิ่มเพื่อความชัวร์

Advertisement

 
โล่งใจไปเปลาะนึง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยผลยืนยันจากทาง รพ. ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน “มิกค์ ทองระย้า” ที่ติดเชื้อไปก่อนหน้า แต่ขอกักตัวให้ครบกำหนดเพื่อความชัวร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่ตกเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักแสดงหนุ่มลูกหนึ่งอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” หลังจากที่ได้ถ่ายละครร่วมกับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ที่ติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้า โดยหลังจากที่ได้ทราบข่าวการติดเชื้อของหนุ่มมิกค์แล้วนั้น ทางด้าน “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ก็ได้ทำการแยกตัวออกจากภรรยาและลูกสาวทันที และได้ทำการตรวจแบบ ATK ไป 2 รอบ ซึ่งผลก็ออกมาว่าเป็นลบ และเจ้าตัวก็ได้กักตัวจนครบ 3 วัน ก่อนจะไปตรวจซ้ำแบบ PT-PCR ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง 

“มิกค์ ทองระย้า” ติดโควิด-19 ตอนนี้อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา (มีคลิป) 

“หนิง ปณิตา” เผยภาพปีติ “พระมะตูม” บิณฑบาตวันแรก พร้อมเล่าย้อนครั้งเคยบวชชี 

“แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เผยเปลี่ยนไซส์ในรอบ 20 กว่าปี หลังอายุครรภ์ย่างเข้าเดือนที่ 4 
 


และล่าสุดวันนี้ (10 ม.ค. 2565) “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ก็ได้เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลและได้รับผลเป็นที่เรียบร้อยว่า “ไม่พบเชื้อ” ซึ่งงานนี้คุณพ่อลูกหนึ่งก็ได้เผยผ่านแคปชั่นว่า “ดี๊รอดแล้ว โล่งใจไปเปลาะนึง แต่ยังต้องกักตัวแยกต่อให้ครบ และตรวจ ATK ทุกวัน เพื่อความชัวร์”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มณัฏฐ์ได้แจ้งข่าวดีดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แสดงความยินดีด้วยสนั่น



ขอบคุณอินสตาแกรม : nut_devahastin