“มิกค์ ทองระย้า” ติดโควิด-19 ตอนนี้อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา (มีคลิป)

2022-01-06 14:45:57

“มิกค์ ทองระย้า” ติดโควิด-19 ตอนนี้อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา (มีคลิป)

Advertisement

 
ช่อง 7 แจ้งข่าวด่วน ! “มิกค์ ทองระย้า” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ฝั่งแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 สำหรับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “มิกค์ ทองระย้า” ที่ล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค. 2565) ทางช่อง 7 ต้นสังกัดของหนุ่มมิกค์ได้ออกมาโพสต์จดหมายแจ้งข่าวว่าพระเอกหนุ่ม “ติดเชื้อโควิด-19” และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล





ซึ่งในจดหมายก็ได้ระบุเนื้อหาข้อความไว้อย่างอะเอียดว่า... “จากที่ มิกค์ ทองระย้า นักแสดงช่อง 7HD เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และได้รับแจ้งผลตรวจในวันนี้ (6 มกราคม 2565) พบว่ามีการติดเชื้อ (Positive) และอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

โดยมิกค์ได้ทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่ผ่านมาให้ทุกคนตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยงานของมิกค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวจนหายเป็นปกติ”




พร้อมกันนี้ทางด้านช่อง 7 ยังได้ระบุข้อความอัพเดตอาการของพระเอกหนุ่ม “โก้ วศิน” ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ว่า... “ในส่วนของ โก้ วศิน ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ขณะนี้อาการโดยรวมปกติ มีอาการไอเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน และกักตัวจนกว่าจะครบกำหนด

โดยงานของโก้ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะกลับมารักษาหายดีเช่นกันขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป”


ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้ 2 พระเอกหนุ่มหายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

“โก้ วศิน” อัพเดตอาการหลังป่วยโควิด คัดจมูก มีน้ำมูก เจ็บคอ ไอ แถมเหงานิดหน่อย ! (มีคลิป) 

“ตู่ ปิยวดี” ฟาดเคราะห์รับปีใหม่ พร้อมเผยการผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี 

“อองตวน” ติดเชื้อโควิด-19 เผยตรวจ ATK 3 ครั้ง เจอครั้งเดียว ก่อนผล รพ. ยืนยันซ้ำ ! 


ขอบคุณอินสตาสแกรม : ch7hd_dramasociety , mik_thongraya