“โก้ วศิน” อัพเดตอาการหลังป่วยโควิด คัดจมูก มีน้ำมูก เจ็บคอ ไอ แถมเหงานิดหน่อย ! (มีคลิป)

2022-01-03 16:55:12

“โก้ วศิน” อัพเดตอาการหลังป่วยโควิด คัดจมูก มีน้ำมูก เจ็บคอ ไอ แถมเหงานิดหน่อย ! (มีคลิป)

Advertisement

 
เป็นปีใหม่ที่น่าจดจำอีกปีนึง “โก้ วศิน” อัพเดตอาการหลังป่วยโควิด-19 คัดจมูก มีน้ำมูก เจ็บคอ ไอ แถมเหงานิดหน่อย !

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “โก้ วศิน อัศวนฤนาท” หลังจากที่เจ้าตัวและต้นสังกัดออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กำลังใจคับคั่งหลัง “โก้ วศิน” แจ้งข่าวติดโควิดรับปีใหม่ 

กำลังใจสำคัญ “อีฟ พุทธธิดา” เผยภาพ “แม่เปี๊ยก” กุมมือเคียงข้าง “พ่อต้อย” ขณะรักษามะเร็ง 

“ก้อย รัชวิน” ยก 2021 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง-เริ่มต้นใหม่ เผยตั้งแต่มีลูกเป้าหมายในชีวิตก็เปลี่ยนไป 




ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (2 ม.ค. 2565) “โก้ วศิน” ก็ได้เผยภาพยิ้มสู้กล้องชู 2 นิ้ว ขณะที่กำลังอยู่ในโรงพยาบาลลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นขอบคุณทุกๆ กำลังใจว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ เป็นปีใหม่ที่น่าจดจำปีนึงเลยครับ And this is how my 2022 starts”

และขณะเดียวกันนั้นในไอจีสตอรี่ของ “โก้ วศิน” ก็ยังได้อัพเดตอาการแบบคร่าวๆ ให้แฟนๆ ทราบอีกด้วย หลังจากที่มีหลายคนส่งข้อความเข้ามาถามไถ่อาการผ่านทางไอจีสตอรี่ ซึ่งหนุ่มโก้ก็ได้ตอบกลับในทำนองว่า “อาการตอนนี้มีคัดจมูก น้ำมูกนิดหน่อย เจ็บคอนิดหน่อย ไอนิดหน่อย มีไข้นิดหน่อย และเหงานิดหน่อย ลิ้นยังสามารถรับรสได้ปกติ”



ซึ่งในส่วนของคอนเสิร์ตนั้น “โก้ วศิน” ก็ได้บอกในเชิงว่า “ก็ไม่รู้เหมือนกันต้องรอให้ทั้งเจ้าตัวและ “บี๊บ” (เพื่อนร่วมวง) หายจากโควิดก่อน แต่พอหายแล้วก็ไม่แน่ใจว่าจะกลับมาจัดได้เลยมั้ย เพราะช่วงนี้โควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว พร้อมกับฝากอยากให้ทุกคนระมัดระวังตัวกันด้วย”



ขอบคุณอินสตาแกรม : ko_vasin