“แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เผยเปลี่ยนไซส์ในรอบ 20 กว่าปี หลังอายุครรภ์ย่างเข้าเดือนที่ 4

2022-01-10 17:30:44

“แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เผยเปลี่ยนไซส์ในรอบ 20 กว่าปี หลังอายุครรภ์ย่างเข้าเดือนที่ 4

Advertisement

 
อายุครรภ์สู่เดือนที่ 4 “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หวนออกกำลังกายในรอบเกือบ 3 เดือน หลังพ้นอันตราย พร้อมกำเนิดไซส์ใหม่ในรอบ 20 กว่าปี

เดินทางเข้าเดือนที่ 4 แล้ว สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดัรัศมี” หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะควงแขนแฟนหนุ่ม “ปวินท์ สุนทรฐิติ” ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2564 และออกมาเฉลยเพศลูกคนแรกว่าได้ “ลูกชาย” เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับ

ทายถูกเพียบ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เฉลยแล้ว ท้องลูกคนแรกได้ชายหรือหญิง 

“หนิง ปณิตา” เผยภาพปีติ “พระมะตูม” บิณฑบาตวันแรก พร้อมเล่าย้อนครั้งเคยบวชชี 

กำลังใจแน่น “ตู่ ปิยวดี” เผยหลังผ่าตัด คุณหมอแจ้งจะวิ่งไม่ได้ตลอดชีวิต-ต้องหมั่นทำกายภาพ  





และล่าสุด “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ก็ได้เผยคลิปออกกำลังกายลงอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบ 3 เดือน พร้อมกับเผยเคล็ดลับท่าออกกำลังกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ก่อนจะเผยทิ้งท้ายว่าตอนนี้สาวเจ้าได้เปลี่ยนไซส์ในรอบ 20 กว่าปี จากสาวไซส์ XS-S มาเป็นไซส์ M แล้ว

โดย “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ก็ได้เล่าอย่างละเอียดว่า... “4 months pregnant workout ไม่ได้ออกกำลังจริงจังมาเกือบ 3 เดือน เพราะ ช่วง 3 เดือนแรกมันเซนซิทีฟมาก ร่างกายอ่อนเพลียตลอดเวลา หายใจลำบาก เหนื่อยง่าย เวียนหัวทุกวัน (ก็คือแพ้ แค่ไม่อาเจียน) และเด็กยังตัวจิ๋วมาก อาจเกาะไม่ 100 เปอร์เซ็นต์เลย ทำได้แค่ไปเข้าคลาส Barre workout ทำท่าที่ไม่หนัก ให้ heart rate ไม่ขึ้นเยอะ ตามคำแนะนำของครู 100 เป็นเซ็นต์ การหายใจตอนนี้ ต้องหายใจสำหรับปอด 2 คน จึงเหนื่อยเร็วกว่าปกติมาก แต่ยังแฮปปี้ที่ร่างกายเบิร์นค่อนข้างดี ต้องขอบคุณตัวเองที่ออกกำลังกายต่อเนื่องมาหลายปี



ตอนนี้ได้เวลากลับมาละค่ะ นี่คือท่าที่ปลอดภัย ที่สามารถทำได้นะคะ เน้นกล้ามเนื้อช่วงล่าง และยังไม่ทิ้งแกนกลางร่างกาย Save and share ไว้ทำตาม ได้เลยค่า #weighttrainingforpregnancy #NNworkout

Ps. วีคที่ผ่านมา พอใกล้ๆ เข้าเดือนที่ 4 เสื้อผ้าไซส์ XS และ S ก็ลืมไปได้เลย นี่คือชุดออกกำลังไซส์ M ชุดแรกในชีวิตค่าา เปลี่ยนไซส์ครั้งแรกในรอบ 20 กว่าปี ต้องจดจำเอาไว้เลย”



ขอบคุณอินสตาแกรม : nannie__nn