แห่ส่งกำลังใจ “รัศมีแข” แชร์ประสบการณ์ความสะเพร่าจนเกือบขิต ! (มีคลิป)

2022-01-11 12:30:13

แห่ส่งกำลังใจ “รัศมีแข” แชร์ประสบการณ์ความสะเพร่าจนเกือบขิต ! (มีคลิป)

Advertisement

 
เหตุเกิดจากความสะเพร่า “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” แชร์ประสบการณ์เสียเหงื่อ-ขาดน้ำ จนเกือบสู่ขิต คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับนักแสดงสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (11 ม.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพชวนตกอกตกใจ หลังถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน พร้อมกับเขียนแคปชั่นแชร์ประสบการณ์เกือบตายจากความสะเพร่าผ่านทางแคปชั่นว่า... 

“บี มาติกา” โพสต์ถึงใคร ยืมเงิน 2 ปีแล้วยังไม่ได้คืน ! 

“แนท ณัฐชา” ช็อก ! หมากัดหน้าลูกชายแผลใหญ่ หัวอกแม่สุดเจ็บปวด อยากเจ็บแทนลูก 

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โล่งใจไปเปลาะนึง หลังตรวจซ้ำไม่พบเชื้อโควิด ขอกักตัวเพิ่มเพื่อความชัวร์ 





“ตอนนี้ปรกติละนะทุกคน…นี้ไม่ใช่ครั้งแรก…แต่เป็นครั้งที่ 4…กับความสะเพร่าของตัวเอง….กับเรื่องดื่มน้ำ…ใครจะคิดว่า….แค่กินน้ำไม่ถึง…กินน้ำไม่พอ…แล้วเสียเหงื่อเยอะ….จะอันตราย….เกือบขิตละ… แค่คิดว่าอาบแดดปรกติ…แต่จริงๆ คือเสียเหงื่อเยอะมาก…แล้วพอเราไปออกกำลังกายต่อ…แล้วน้ำมันไม่ถึง..เกลือแร่ไม่ถึง….ตะคริวเริ่มมาละ…ละมาทั้งตัว…ขยับไม่ได้เลย…ตะคริวกินนอกกินใน…ขอประทานโทษ รพ. กับสภาพตอนเข้าไปนะฮะ…,ขอบพระคุณพี่ๆ หมอๆมากนะฮะ…ขอบคุณพี่บุ๊คกับพี่ปลาน้องต้นคุณฟรองซัว…ด้วยนะ #วิถีคิงคอง”

โดยเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับที่เห็นต่างก็อดห่วงไม่ได้ จนพากันแห่กดไลก์ส่งกำลังใจและคอมเมนต์อวยพรให้ “รัศมีแข” หายไวๆ กันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : rusameekae