ยืนยันแล้ว “พั้นช์” ติดเชื้อโควิด อาการล่าสุดไม่มีไข้-ไม่เจ็บคอ มีเสมหะและไอนิดหน่อย

2022-01-10 11:20:21

ยืนยันแล้ว “พั้นช์” ติดเชื้อโควิด อาการล่าสุดไม่มีไข้-ไม่เจ็บคอ มีเสมหะและไอนิดหน่อย

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น “พั้นช์ วรกาญจน์” เผยผลตรวจจาก รพ. ยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 หลัง ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมอัพเดตอาการตอนนี้ไม่มีไข้-ไม่เจ็บคอ มีเสมหะและไอนิดหน่อย

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมายืนยันการติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักร้องสาว “พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” ที่ก่อนหน้าสาวเจ้าได้ตรวจ ATK ก่อนเข้ารายการแฉ และผลออกมาเป็น 2 ขีด จากนั้นเจ้าตัวก็ได้เดินทางกลับไปกักตัวที่บ้านทันที ก่อนจะไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลซึ่งผลก็ปรากฏว่า “ติดเชื้อโควิด-19”

“ซูซี่ สุษิรา” เคลื่อนไหวแจงความจริง หลังถูกลือติดโควิด-ตระเวนแพร่เชื้อ ! 

“พาย รินรดา” ชู 2 นิ้ว อัพเดตอาการหลังป่วยโควิด ล่าสุดหายดีกลับบ้านได้แล้ว 

สู่ร่มกาสาวพัสตร์ “ดีเจมะตูม” บวชเรียบง่าย ด้าน “ดีเจต้นหอม” สุดเสียดายไม่ได้ร่วมงาน 





โดยล่าสุด (9 ม.ค. 2565) “พั้นช์ วรกาญจน์” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสวมแมสก์พร้อมกับเผยข้อความอัพเดตผลยืนยันจากทางโรงพยาบาล และอัพเดตอาการให้ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมว่า... “ผลตรวจจาก รพ. ออกมาแล้วนะคะ ผลคือพบเชื้อนะคะ ตอนนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว ขอโทษคนที่อยู่ใกล้ชิดในวันที่ผ่านมาและขอให้สังเกตอาการตัวเองนะคะ (ตั้งแต่กลับจากรายการแฉก็ไม่ได้ไปไหนเลย กักตัวอยู่บ้าน) มีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ #อาการตอนนี้คือ ไม่มีไข้ ไม่เจ็บคอ มีเสมหะและไอนิดหน่อย รับรู้รสชาติ กลิ่น กินอาหารได้ปกตินะคะ #ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ความห่วงใย และอวยพรให้นักร้องสาวหายไวๆ กันจำนวนมาก 





ขอบคุณอินสตาแกรม : punch0509