“พาย รินรดา” ชู 2 นิ้ว อัพเดตอาการหลังป่วยโควิด ล่าสุดหายดีกลับบ้านได้แล้ว

2022-01-09 14:00:57

“พาย รินรดา” ชู 2 นิ้ว อัพเดตอาการหลังป่วยโควิด ล่าสุดหายดีกลับบ้านได้แล้ว

Advertisement

 
ขอบคุณทุกกำลังใจ “พาย รินรดา” เผยภาพชู 2 นิ้ว อัพเดตหลังติดโควิด-19 ล่าสุดหายดี-กลับบ้านได้แล้ว ด้าน “เบสท์ ชนิดาภา” ส่งความห่วงใยพร้อมอัพเดตสถานการณ์ฝั่งเจ้าตัว ตอนนี้ที่กองติดกันเต็ม !

หลังจากที่ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2564 ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับที่แห่ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้อย่างล้นหลามแล้วนั้น ล่าสุด (8 ม.ค. 2565) นางเอกสาว “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” ก็ได้ออกมาเผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮกันแล้ว

กำลังใจแน่นหลัง “พาย รินรดา” แจ้งข่าวติดโควิดพร้อมเปิดไทม์ไลน์ (มีคลิป)

สู่ร่มกาสาวพัสตร์ “ดีเจมะตูม” บวชเรียบง่าย ด้าน “ดีเจต้นหอม” สุดเสียดายไม่ได้ร่วมงาน 

“ตั้ม วราวุธ” ตรวจพบเชื้อโควิด หลังมีอาการเจ็บคอและมีไข้ 

“เชน-แพร” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิดแพ็กคู่ ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่เชียงใหม่ 





โดยงานนี้สาวพายก็ได้เผยภาพสวมแมสก์ชู 2 นิ้ว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เตรียมพร้อมกลับบ้านหลังรักษาโควิด-19 หาย พร้อมกันนี้นางเอกสาวก็ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับว่า... “รักษาตัวเรียบร้อยค่า ตอนนี้พายออกจากโรงพยาบาลกลับมาอยู่ที่บ้านแล้วและจะปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอต่อไปค่ะ ที่สำคัญคือพายอยากใช้โพสต์นี้ส่งคำขอบคุณไปถึงคุณหมอและพี่ๆ พยาบาลโรงพยาบาลพริ๊นซ์สุวรรณภูมิ @princsuvarnabhumi ค่ะ ขอบคุณที่คอยดูแลผู้ป่วยทุกคนในโรงพยาบาลอย่างดีนะคะ ขอให้คุณหมอกับพี่ๆ พยาบาลได้มีเวลาพักผ่อนและมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ อยากขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ และขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจด้วยค่ะ ทุกคนเองก็ต้องรักษาสุขภาพดูแลตัวเองให้ดีเช่นกันนะคะ ”



ซึ่งหลังจากที่ “พาย รินรดา” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ขณะที่ทางด้านนักแสดงสาว “เบสท์ ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” ก็ได้คอมเมนต์ส่งความห่วงใยพร้อมทั้งอัพเดตสถานการณ์ทางเจ้าตัวให้ได้ทราบว่า “ดูแลตัวเองดีๆ น้า ตอนนี้ที่กองติดกันเต็มไปหมดเลย” ขณะที่ทางด้านสาวพายก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า... “รักษาสุขภาพด้วยนะคะพี่เบสท์”



ขอบคุณอินสตาแกรม : pierinrada