“เชน-แพร” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิดแพ็กคู่ ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่เชียงใหม่ (มีคลิป)

2022-01-08 17:40:30

“เชน-แพร” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิดแพ็กคู่ ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่เชียงใหม่ (มีคลิป)

Advertisement

 
ขอโทษที่แจ้งข่าวช้าอาการเพิ่งดีขึ้น “เชน ณัฐวัฒน์ – แพร พิไลรัมภา” แจ้งข่าวติดโควิด-19 แพ็กคู่ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่เชียงใหม่ พร้อมขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้กับคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงอย่าง “เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” และ “แพร พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (8 ม.ค. 2565) ทั้งคู่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลใน จ.เชียงใหม่ 

แบคทีเรียลงกระเพาะทำพิษ ปวดท้องจนหมดสติ ! “ตู่ ปิยวดี” แอดมิตอีกรอบ หลังออก รพ. ไม่กี่ชั่วโมง 

“เป๊กซ์ วง ZEAL” ไม่รอดติดเชื้อโควิด ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงานจนกว่าจะหายเป็นปกติ 

หวงหนัก ! “ป๋อ” แปะหัวใจปิดความเซ็กซี่ “เอ๋” แถมใจกล้าทั้งเมาท์ทั้งบ่น 





ซึ่งสาเหตุที่ตรวจพบเชื้อนั้น็เนื่องมาจากว่า ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายจะเดินทางมาเยี่ยมที่เชียงใหม่ จึงได้ทำการตรวจ RT-PCR เพื่อความปลอดภัย ซึ่งผลก็ออกมาว่าติดเชื้อเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ที่ออกมาแจ้งข่าวช้าก็เนื่องจากว่าอาการเพิ่งดีขึ้น

โดยงานนี้ทั้งคู่ก็ได้แจ้งอย่างละเอียดว่า... “เชน-แพร ได้เข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 เนื่องจากทางครอบครัวแพร-เชน จะมาหาที่เชียงใหม่ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ที่โรงพยาบาล สรุปตรวจพบเชื้อเป็น (Positive) ในวันที่ 5 มกราคม 2565



(แต่ตลอดเวลาก่อนหน้าที่จะตรวจพบเชื้อ เรา 2 คนอยู่เชียงใหม่ ได้ตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน ผลตรวจเป็นลบทุกครั้ง) และตอนนี้ แพร- เชน ได้เข้าทำการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาให้เข้าตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วค่ะ

ขออภัยในส่วนของงาน แพร-เชน มากๆ ค่ะ ที่ต้องเลื่อนไปก่อน ไว้รักษาตัวและหายเป็นปกติจะรีบแจ้งนะคะ ขอโทษที่แจ้งวันนี้นะคะ อาการเพิ่งดีขึ้นค่ะ ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ”


ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจพร้อมทั้งอวยพรให้หายไวๆ กันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : pairrykaa , chanenutthawat