แบคทีเรียลงกระเพาะทำพิษ ปวดท้องจนหมดสติ ! “ตู่ ปิยวดี” แอดมิตอีกรอบ หลังออก รพ. ไม่กี่ชั่วโมง

2022-01-08 17:00:43

แบคทีเรียลงกระเพาะทำพิษ ปวดท้องจนหมดสติ ! “ตู่ ปิยวดี” แอดมิตอีกรอบ หลังออก รพ. ไม่กี่ชั่วโมง

Advertisement

 
ออกจาก รพ. ไม่กี่ชั่วโมงต้องกลับมาแอดมิตอีกรอบ “ตู่ ปิยวดี” เผยภาพกลับมานอนมาที่เดิม หลังแบคทีเรียลงกระเพาะ ปวดท้องจนเป็นลมหมดสติไป

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ได้รับกำลังใจจากเหล่าคนในวงการและแฟนคลับที่ติดตามอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดสาวคนเก่งอย่าง “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าเพิ่งจะเผยภาพชู 2 นิ้ว อัพเดตอาการหลังผ่าตัดหัวเข่า พร้อมกับแจ้งข่าวดีว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลกลับมาที่บ้านได้แล้ว 

“ตู่ ปิยวดี” ฟาดเคราะห์รับปีใหม่ พร้อมเผยการผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี 

“นิวเคลียร์” ทำใจ เตรียมรีโนเวทขายบ้านหลังแรกจากน้ำพักน้ำแรง 

“เป๊กซ์ วง ZEAL” ไม่รอดติดเชื้อโควิด ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงานจนกว่าจะหายเป็นปกติ  





แต่ต่อมาไม่นาน “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพขณะที่กำลังอยู่บนเตียงผู้ป่วย พร้อมกับโชว์รอยแทงเพื่อให้น้ำเกลือ ก่อนจะเขียนแคปชั่นเล่าว่า...

“กลับมานอนที่เดิม ออกจาก รพ. ไปได้ไม่เกินชั่วโมง ก็กลับมาแอดมิตอีกรอบจ้า คนเข็นรถยังสงสัย “ผมว่าผมเพิ่งเข็นมาส่งกลับบ้าน”



การผ่าตัดเข่า อันเนื่องมาจากกระดูกเข่าร้าว จากขนาดกระดูกที่ใหญ่เกินไปตั้งแต่เกิด ส่งผลให้น้ำในเข่าหายไปหมด ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รอบนี้แอดมิดเพราะแบคทีเรียลงกระเพาะ ปวดท้องจนเป็นลมหมดสติไป เส้นเลือดวดีก็เล็กเหลือเกิน หาเส้นยากมาก สงสารพยาบาลจับใจ เจาะยันแขนยังหาเส้นเพื่อให้น้ำเกลือไม่ได้ พรุนขนาดไหน สไลด์ดูรูปเลยค่า”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : tu_piyawadee