“ตั้ม วราวุธ” ตรวจพบเชื้อโควิด หลังมีอาการเจ็บคอและมีไข้

2022-01-09 12:15:40

“ตั้ม วราวุธ” ตรวจพบเชื้อโควิด หลังมีอาการเจ็บคอและมีไข้

Advertisement

 
โควิดเล่นงานอีกราย ช่องวัน 31 แจ้งข่าว “ตั้ม วราวุธ” ตรวจพบเชื้อโควิด หลังมีอาการเจ็บคอและมีไข้ ตอนนี้เข้ารักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว

อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้รับเชื้อโควิด-19 สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 ม.ค. 2565) ทางช่องวัน 31 ได้ออกมาร่อนหนังสือแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิดของหนุ่มตั้มให้ได้ทราบไว้ว่า ตั้มนั้นรู้สึกกเจ็บคอและมีไข้ จึงรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อเข้าไปตรวจ RT-PCR และได้รับแจ้งผลตรวจในช่วงเย็นของวันที่ 8 ม.ค. ว่าพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้หนุ่มตั้มก็ได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

“เชน-แพร” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิดแพ็กคู่ ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่เชียงใหม่ 

แบคทีเรียลงกระเพาะทำพิษ ปวดท้องจนหมดสติ ! “ตู่ ปิยวดี” แอดมิตอีกรอบ หลังออก รพ. ไม่กี่ชั่วโมง 

หวงหนัก ! “ป๋อ” แปะหัวใจปิดความเซ็กซี่ “เอ๋” แถมใจกล้าทั้งเมาท์ทั้งบ่น 






โดยงานนี้ทางช่องวัน 31 ก็ได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า... “เนื่องด้วยวันที่ 7 มกราคม 2565 “ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” รู้สึกเจ็บคอ และมีไข้ จึงรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อเข้าไปตรวจ RT-PCR และได้รับแจ้งผลตรวจในช่วงเย็นของวันที่ 8 มกราคม 2565ว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

ขณะนี้ได้ทำการแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง รวมถึงงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ




ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ และขอให้ทุกคนปลอดภัยรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”



ขอบคุณอินสตาแกรม : tumidol_ts9