สู่ร่มกาสาวพัสตร์ “ดีเจมะตูม” บวชเรียบง่าย ด้าน “ดีเจต้นหอม” สุดเสียดายไม่ได้ร่วมงาน

2022-01-09 13:10:50

สู่ร่มกาสาวพัสตร์ “ดีเจมะตูม” บวชเรียบง่าย ด้าน “ดีเจต้นหอม” สุดเสียดายไม่ได้ร่วมงาน

Advertisement

 
สง่างาม “ดีเจมะตูม เตชินท์” เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ด้าน “ดีเจต้นหอม” สุดเสียดายไม่ได้ร่วมงาน ได้แต่อนุโมทนาบุญผ่านออนไลน์

เข้าพิธีอุปสมบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดีเจและนักแสดงหนุ่ม “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ล่าสุดวันนี้ (9 ม.ค. 2565) ได้ถือโอกาสดีในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ปลงผม ห่มผ้าเหลือง บวชเพื่อศึกษาพระธรรม และทดแทนบุญคุณบุพการีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

“ดีเจมะตูม” ขอยกเลิกการเชิญแขกร่วมงานบวช เนื่องจากสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย-หวั่นมีดราม่า (มีคลิป)

“ตั้ม วราวุธ” ตรวจพบเชื้อโควิด หลังมีอาการเจ็บคอและมีไข้ 

“เป๊กซ์ วง ZEAL” ไม่รอดติดเชื้อโควิด ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงานจนกว่าจะหายเป็นปกติ 

ฉันผอม ฉันรู้ “จีน่า” โอดน้ำหนักไม่ขึ้นมา 5 ปี เพิ่มจนท้อไปหลายที  






โดยล่าสุด ก่อนที่จะเข้าพิธีอุปสมบทนั้น “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก็ได้เผยภาพจุดเทียนชัยกราบไหว้องค์ประทานลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความว่า... “9 มกราคม สุขสันต์วันเกิดแด่ข้าพเจ้า ขอให้การจุดเทียนชัยหน้าองค์พระประธานในวันเกิดนี้ เป็นแสงสว่างนำทางไปสู่ธรรมที่ สว่าง สะอาด สงบ ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัย และพระธรรมคำสอนขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้า ประธานสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดที่ข้าพเจ้าปรารถนาที่สุดในวันเกิดปีนี้ นั้นคือ "สติปัญญา" สาธุการ”



และขณะที่ทางด้านเพื่อนซี้อย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้เผยภาพภายในงานบวชเรียบง่ายของดีเจมะตูม ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าด้วยความเสียดายที่ไม่ได้ร่วมงานว่า... “สง่างาม...เสียดายวันนี้ไม่มีโอกาสได้กราบพระด้วยตัวเอง แต่เชื่อว่าพระจะศึกษาพระธรรมได้เป็นอย่างดีตามที่ตั้งใจไว้ อนุโมทนาสาธุ !!! @dj_matoom” ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามากดไลก์และร่วมอนุโมทนาบุญกันจำนวนมาก



ขอบคุฯอินสตาแกรม : djtonhorm , dj_matoom