ทั้งติดเชื้อ ทั้งนอยด์ “แจม ชรัฐฐา” แจ้งข่าวติดโควิดที่อังกฤษ (มีคลิป)

2022-01-04 15:55:37

ทั้งติดเชื้อ ทั้งนอยด์ “แจม ชรัฐฐา” แจ้งข่าวติดโควิดที่อังกฤษ (มีคลิป)

Advertisement

 
ตุยเย่ที่ลอนดอน “แจม ชรัฐฐา” สุดนอยด์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-ต้องกักตัวที่อังกฤษ พร้อมขอโทษที่ต้องเลื่อน-ยกเลิกงานบางส่วน เนื่องจากยังกลับไทยไม่ได้

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจและอวยพรให้หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” หรือ “แจม เนโกะจัมพ์” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (4 ม.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนและชมการแข่งขันฟุตบอลแมชต์สำคัญที่สนาม King Power Stadium และ สนาม Emirates Stadium

“นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ปลื้ม “น้องไทก้า” ไปโรงเรียนวันแรกไม่ร้องไห้งอแง ฝั่งพ่อแม่ตื่นเต้นยิ่งกว่าลูก 

“มะปราง” นุ่งวันพีซอวดแซ่บสู้หนาว ทำแฟนหนุ่มไม่ถูกใจ-อยากกดรีพอร์ต 

“เคลลี่” ปล่อยภาพคู่สาวสวยกลางไอจี หรืองานนี้จะเปิดตัวแฟนใหม่ ? 





โดยงานนี้ “แจม ชรัฐฐา” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ตอนนี้แจมยังกลับจากอังกฤษไม่ได้นะคะ เพราะผลตรวจก่อนกลับเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัวที่อังกฤษต่ออีกตามระยะเวลาที่กำหนด ถ้าหายแล้วถึงจะสามารถออกจากประเทศได้ ตอนนี้มีของมาส่งที่บ้านเป็นของขวัญจากแบรนด์ ลูกค้า sponsor แล้วก็รีวิวต่างๆ เยอะมากที่ค้างไว้อยู่ที่บ้าน แจมไม่สามารถแจ้งส่วนตัวได้หมดเพราะกลัวจะตกหล่น เลยขออนุญาตแจ้งทางโพสต์นี้ด้วยนะคะ แจมขอโทษนะคะที่ต้องทำให้รอนาน รวมถึงตารางงานต่าง ๆ และคิวของกองละคร ตอนนี้ผู้จัดการกำลังจัดการแจ้งไปแล้วนะคะ ต้องขอโทษที่ทำให้ต้องเลื่อนและยกเลิกบางส่วนไปนะคะ”

พร้อมกันนี้ก็ได้เขียนแคปชั่นระบุว่า... “ตุยเย่ที่ลอนดอนก่อนกลับค่ะ มาที่นี่ test pcr หลายรอบมากเพราะต้องเข้าสนามบอล พอตรวจรอบสุดท้ายก่อนกลับเท่านั้นแหละ…รู้เรื่อง นอกจากติดเชื้อก็คือ นอยด์ค่ะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : jam_ponybah