“เคลลี่” ปล่อยภาพคู่สาวสวยกลางไอจี หรืองานนี้จะเปิดตัวแฟนใหม่ ?

2022-01-04 10:30:36

“เคลลี่” ปล่อยภาพคู่สาวสวยกลางไอจี หรืองานนี้จะเปิดตัวแฟนใหม่ ?

Advertisement

 
เอ๊ะ ! ยังไงนะ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ปล่อยภาพคู่สาวสวยกลางไอจี ทำคุณแม่ลูก 2 “เป้ย ปานวาด” ไม่พลาดแซว หรืองานนี้จะเปิดตัวหวานใจคนใหม่ ?

เรียกได้ว่ามีประเด็นเรื่องหัวใจมาให้ได้จับตามองอีกครั้งแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีประเด็นเรื่องหวานใจคนใหม่ หลังมีภาพเคียงข้างสาวสวยในงานฉลองวันเกิดของเจ้าตัวไปหมาดๆ ซึ่งสืบเนื่องจากกรณีนี้หนุ่มเคลลี่ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าสาวสวยคนที่เป็นประเด็นเป็นเพียงเพื่อนกลุ่มเดียวกันเท่านั้น และเมื่อถูกถามถึงสถานะหัวใจเจ้าตัวก็บอกว่าโสด และหากมีรักครั้งใหม่จริงๆ ก็พร้อมบอกไม่ปิดบังแน่นอน

“เคลลี่” เคลียร์ชัดแล้ว สาวสวยในวันเกิดใช่รักใหม่หรือเปล่า ? (มีคลิป) 

กำลังใจสำคัญ “อีฟ พุทธธิดา” เผยภาพ “แม่เปี๊ยก” กุมมือเคียงข้าง “พ่อต้อย” ขณะรักษามะเร็ง 

“ดิว อริสรา” เล่าโมเมนต์น่ารัก-น่าจดจำ หลังถูกขอแต่งงานกลางทะเลทราย  





และล่าสุด (3 ม.ค. 2565) หนุ่มเคลลี่ก็ไม่วายมีโมเมนต์มาให้หลายๆ คนได้ออกโรงแซวและจับตามองอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยภาพคู่กับแก้วกาแฟ และอาหารหน้าตาน่าทาน ก่อนจะปิดท้ายเซตด้วยภาพน้ำผลไม้ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับสั้นๆ ว่า “Afternoon” ทำเอางานนี้นางร้ายลูก 2 อย่าง “เป้ย ปานวาด” ไม่พลาดแซวว่า “รูปสุดท้ายแก้วใครคะ” จนงานนี้หนุ่มเคลลี่ต้องเข้ามาตอบกลับว่า “พี่เป็นคนหวานครับ” 






ก่อนที่ต่อมา “เคลลี่ ธนะพัฒน์” จะได้เผยภาพเคียงคู่กับสาวสวยเช็กอินร้านกาแฟใน จ.ภูเก็ต ลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Island coffee” ทำอางานนี้แฟนๆ พากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวสนั่น ไม่เว้นกระทั่งสาว “เป้ย ปานวาด” ที่เข้ามาแซวอีกครั้งว่า “แหนะะะ แทคเค้าอีกกกกกก ” และขณะที่ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ดวงดาว จารุจินดา” ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “แหนะมีคนสวยอยู่ข้างๆ ไม่เหงาเนอะ” แต่ทว่างานนี้สาวสวยในภาพจะใช่หวานใจคนใหม่หรือเป็นเพียงเพื่อนของหนุ่มเคลลี่เท่านั้น ก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเปิดปากตอบเรื่องสถานะหัวใจของตัวเองให้ฟังชัดๆ อีกครั้ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : kellytanapat