“เคลลี่” เคลียร์ชัดแล้ว สาวสวยในวันเกิดใช่รักใหม่หรือเปล่า ? (มีคลิป)

2021-11-18 18:20:14

“เคลลี่” เคลียร์ชัดแล้ว สาวสวยในวันเกิดใช่รักใหม่หรือเปล่า ? (มีคลิป)

Advertisement

 
ไม่ปิดบังหากเจอคนที่ใช่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เปิดปากตอบความสัมพันธ์ “เป็นเพลง” หลังมีภาพร่วมงานวันเกิดใกล้ชิด พร้อมเผยสถานะหัวใจยังไม่พร้อมมีใคร

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้ถูกจับตาและถูกสงสัยในสถานะหัวใจนานกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านถูกสังเกตเห็นสาวสวยหุ่นดีเคียงข้างในงานฉลองวันเกิด 51 ปี

“เคลลี่” ฉลองวันเกิด 51 ปี มีสาวสวยหุ่นดีข้างกาย หรืองานนี้หัวใจจะไม่ว่างแล้ว ? 

สุดเปรี้ยง “ปาล์มมี่” ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์กลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก 

โลกสวยไปไกลๆ “แทค” แพลนเปิดค่ายหนังโป๊ ลั่นถูกกฎหมายเมื่อไหร่เปิดแน่ๆ 

“ชอว์น-คามิลา” ประกาศยุติสัมพันธ์ ปิดฉากรักหวานกว่า 2 ปี 





โดยงานนี้ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ก็ได้เปิดปากตอบความสัมพันธ์กับสาวสวยในภาพนามว่า “เป็นเพลง ทิตา” และเผยสถานะหัวใจให้กับทาง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ทราบในทำนองว่า... “ไม่ได้เปิดตัว สำหรับสาวเนเพลงนั้นก็เป็นเพียงเพื่อนในกลุ่มที่รู้จักกันและมาร่วมงานเท่านั้น โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ลงรูปแบ่งเพื่อนเป็นกลุ่มๆ ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะถูกจับโยงให้เกิดประเด็นและความสมนใจขนาดนี้ ยืนยันไม่ใช่สาวที่กำลังศึกษาหรือเกินเลยมากกว่าเพื่อน ไม่ได้คุยฝ่ายหญิงเรื่องข่าวเพราะไม่ใช่เรื่องจริงแต่ก็เกรงใจฝ่ายหญิง”



พร้อมกันนี้ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ก็ยังได้แย้มเรื่องหัวใจให้ได้ทราบประมาณว่า “ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่ ตอนนี้ก็ไม่เหงา อยู่กับเพื่อนๆ ก็แฮปปี้ ไม่ปิดบังหากเจอคนที่ใช่แต่ก็ไม่ถึงขั้นเปิดตัวเป็นทางการ ที่ผ่านมาก็ไม่ปิดกั้นถ้ามีคนถามก็บอก”



ขอบคุณ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณอินสตาแกรม : kellytanapat