“ดิว อริสรา” เล่าโมเมนต์น่ารัก-น่าจดจำ หลังถูกขอแต่งงานกลางทะเลทราย

2022-01-02 17:35:33

“ดิว อริสรา” เล่าโมเมนต์น่ารัก-น่าจดจำ หลังถูกขอแต่งงานกลางทะเลทราย

Advertisement

 
เปิดความรู้สึกว่าที่เจ้าสาว “ดิว อริสรา” เล่ายาวเผยโมเมนต์น่ารัก-น่าจดดจำ หลัง “เซบาสเตียน ลี” คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทราย ด้วยแหวนเพชรแบรนด์หรูระดับโลก

ในที่สุดก็มีข่าวดีมาให้เพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับได้เฮและแห่ยินดีกันอย่างล้นหลามแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานชีวิตดี๊ดีอย่างนางร้ายสาวสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เซบาสเตียน ลี” ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (1 ม.ค. 2565) ทั้งคู่ได้เผยเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ซีนขอแต่งงานหวานฉ่ำกลางทะเลทรายให้ได้ชม

กำลังใจคับคั่งหลัง “โก้ วศิน” แจ้งข่าวติดโควิดรับปีใหม่ 

“น้ำชา” คลอดลูกชายแล้ว พร้อมเล่าประสบการณ์การคลอดธรรมชาติที่จะจดจำไปตลอดชีวิต 

รักยังราบรื่น “โน้ต” ควง “แพทริเซีย” เที่ยวเติมหวานพร้อมอวดชอตสวีตส่งท้ายปี 






ซึ่งหลังจากที่หลายๆ คนแห่ยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว กันอย่างคึกคักไม่ขาดสายแล้วนั้น ทางด้าน “ดิว อริสรา” ก็ได้เผยภาพเซบาสเตียนขณะที่กำลังยืนโชว์ยิ้ม และซีนคุกเข่าขอแต่งงานลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความในใจหลังโดนเซอร์ไพรส์ว่า...

“Husband & Wife วันนี้เป็นวันนึงที่ @jetsetseb แพลนเหมือนเคย จริงๆ ตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหนแต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมาก กิจกรรมเรามีทั้ง ส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ ดูเหยี่ยว .. จนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนพึ่งหยุดตก และอยู่ๆ คุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทางเพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้ และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย และพูดกับดิวว่า "This is a good location, stand here…stand" เราก็เข้าใจว่าออเครนางจะถ่ายรูปให้เรา และอยู่ๆ นางก็คุกเข่าลง หลักจากนั้น... พระอาทิตย์ก็ขึ้น คนรอบข้างร่วมยินดี เซปถามดิวว่า "Will you Marry Me?" จริงๆ ก็ตอบแล้วว่า "Yes I Do" แต่นางไม่ได้ยิน นางเข้าใจแต่ว่าเราพูดว่า "Thank you"



เซปจะใส่แหวนให้ดิวก็ไม่ใส่ จะให้เราหยิบใส่เอง จนเราต้องบอกให้เค้าเป็นคนใส่ เป็นเหตุการณ์ที่น่ารักดี น่าจดจำ เป็นธรรมชาติ (ธรรมชาติไม่ธรรมชาติดูจากผ้าที่โพกซะก่อน) และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้.. ขอบคุณทุกอย่าง พูดตรงนี้คงยาวมาก แต่ใช่ค่ะ #wedidit และขอบคุณที่ฟ้าในพระอาทิตย์เป็นใจให้ดิวกับเซป The sun came through the second he went on his knee”

และนอกเหนือจากความหวานชื่นและเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่ยินดีอย่างล้นหลามแล้วนั้น แหวนเพชรวงใหญ่แบรนด์หรูระดับโลกอย่าง “Harry Winston ” ที่อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของ “ดิว อริสรา” ก็หรูหราวิบวับเตะตา เรียกได้ว่าทั้งใหญ่ ทั้งอลังการสุดๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara