“น้ำชา” คลอดลูกชายแล้ว พร้อมเล่าประสบการณ์การคลอดธรรมชาติที่จะจดจำไปตลอดชีวิต

2022-01-02 16:10:27

“น้ำชา” คลอดลูกชายแล้ว พร้อมเล่าประสบการณ์การคลอดธรรมชาติที่จะจดจำไปตลอดชีวิต

Advertisement

 
28 ชม. ที่มีเรื่องราวมากมาย “น้ำชา ชีรณัฐ” คลอด “น้องน้ำทะเล” ลูกชายคนแรกแล้ว พร้อมเล่าซึ้งถึงประสบการณ์การคลอดธรรมชาติที่จะจดจำไปตลอดชีวิต เป็นความเจ็บปวดที่งดงาม

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัว สำหรับ “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” และนักร้อง-นักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ล่าสุดวันนี้ (2 ม.ค. 2565) สาวน้ำชาได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัวเผยข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ให้กำเนิด “น้องน้ำทะเล” ลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ความเจ็บปวดที่งดงาม “น้ำชา” เผยภาพน่ารักสุดซึ้ง “ดร.วาว” ก้มจูบท้องนูน รอต้อนรับลูกชายคนแรก 

สายเปย์สุดๆ “เจมส์” จัดของขวัญชิ้นใหญ่เลอค่าเป็นโฉนด 3 ใบ ให้ “ครูก้อย” ในวันเกิด 

“เธอ รวรีย์” รีวิว 2564 นับเป็นปีที่ไม่ง่าย เผยสั้นๆ ถึงชีวิตคู่ ไม่มีผู้หญิงคนไหน อยากให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น 





โดยงานนี้ “น้ำชา ชีรณัฐ” ก็ได้เล่าความประทับใจผ่านทางแคปชั่นว่า.... “น้ำทะเล 2/1/22 @babynamtalay ขอบพระคุณคุณหมอ พญ. กนกนาถ บุญวิสุทธิ์ ,ทีมพยาบาล, ทีมผู้ช่วยทุกท่าน ที่เอาใจช่วย ประคองให้ถึงฝั่ง เป็นการคลอดธรรมชาติที่ชาจะจดจำไปตลอดชีวิต 28 ชม. ที่มีเรื่องราวต่างๆ มากมาย ความเจ็บปวดที่งดงาม จนถึงวินาทีที่ลูกได้เกิดมา ความเหนื่อยหายไปเลยค่ะเมื่อได้เห็นหน้าลูก ความทรงจำนี้คงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มันวิเศษมากค่ะ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับ “น้ำชา – ดร.วาว” หลังมีสมาชิกมาเติมเต็มครอบครัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : namcha_tea