สายเปย์สุดๆ “เจมส์” จัดของขวัญชิ้นใหญ่เลอค่าเป็นโฉนด 3 ใบ ให้ “ครูก้อย” ในวันเกิด

2022-01-01 15:50:46

สายเปย์สุดๆ “เจมส์” จัดของขวัญชิ้นใหญ่เลอค่าเป็นโฉนด 3 ใบ ให้ “ครูก้อย” ในวันเกิด

Advertisement

 
รับบทสามีดีเด่น “เจมส์ เรืองศักดิ์” มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ “ครูก้อย นัชชา” แซวขำเมียไม่เคยร้องขอ กระเป๋า รถ นาฬิกา ถามหาแต่โฉนดที่มีตราครุฑแดงเท่านั้น ทำแฟนๆ แห่ชมความน่ารักสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นทั้งสามีและคุณพ่อดีเด่นที่ทำเอาเหล่าสาวๆ แอบอิจฉาผู้เป็นภรรยาสาวไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ที่นับได้ว่าทั้งรักและเปย์ “ครูก้อย นัชชา” ภรรยาสุดที่รักในโอกาสพิเศษๆ แบบจัดหนักจัดเต็มอยู่ตลอด

“เธอ รวรีย์” รีวิว 2564 นับเป็นปีที่ไม่ง่าย เผยสั้นๆ ถึงชีวิตคู่ ไม่มีผู้หญิงคนไหน อยากให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น 

ปีนี้ไม่ง่ายเลย “นุ๊กซี่” รีวิว 2564 เข้าใจชีวิตที่ไม่ถ่องแท้แน่นอน แถมได้เห็นความเข้มแข็งของตัวเอง 

รักยังราบรื่น “โน้ต” ควง “แพทริเซีย” เที่ยวเติมหวานพร้อมอวดชอตสวีตส่งท้ายปี  






อย่างเมื่อวานนี้ (31 ธ.ค. 2564) “เจมส์ เรืองศักดิ์” ก็เพิ่งจะอวดชอตหวานด้วยการเซลฟี่คู่ศรีภรรยาลงอินสตาแกรม พร้อมกับอวยพรและจัดของขวัญชิ้นใหญ่สุดเลอค่าให้กับครูก้อยในวันคล้ายวันเกิดไปหมาดๆ โดยงานนี้หนุ่มเจมส์ก็ได้เผยว่า....“สุขสันต์วันเกิดนะคะที่รักของพี่ ปีนี้ขอมอบสิ่งที่น้องอยากได้ โฉนดบ้านพร้อมที่ดินริมเลคที่ กทม. และโฉนดที่ดินชายหาดอีก 3 แปลงที่ใต้ อย่าว่าเเต่ของนอกกายพวกนี้เลย ชีวิตพี่ก็พร้อมให้เมียได้ค้าบ #กระเป๋า,รถ,นาฬิกาครูก้อยไม่…โฉนดกับทะเบียนบ้านเท่านั้นที่เมียต้องการ #จัดไป ! #รักเมียต้องเปย์เมีย”




และล่าสุดเช้าของวันนี้ (1 ม.ค. 2565) หนุ่มเจมส์ก็ได้เผยโมเมนต์ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดแตกแอบอิจฉาครูก้อยหนักมาก ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับภรรยาพร้อมกับถือโฉนดที่ดิน 3 ใบ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “เซอร์ไพรส์ตอนเช้าตรู่ มีคนลืมตาตื่นมาแล้ว น้ำตาไหลกับ ของขวัญวันเกิดไปแล้วหนึ่งส่วนเจ้าหนูที่หลับอยู่ด้านหลัง ให้รับรู้ไว้นะว่าปะป๊ารักแม่ของหนูเเค่ไหน ปะป๊าให้แม่ได้ทั้งชีวิต ไม่ใช่เพียงแค่วัตถุสิ่งของนอกกาย และจะรักและให้ทั้งหมดชีวิต ไปจนแก่เฒ่านะค้าบ สุขสันต์วันเกิดครูก้อย 01.01.2022 #เมียไม่เคยร้องขอกระเป๋า,รถ,นาฬิกาถามหาแต่โฉนดที่มีตราครุฑแดงเท่านั้น #รักเมียต้องเปย์เมีย #น้ำพักน้ำแรงนี้เพื่อเมีย”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของหนุ่มเจมส์และแอบอิจฉาครูก้อยไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : jamesruangsak.co.th