ปีนี้ไม่ง่ายเลย “นุ๊กซี่” รีวิว 2564 เข้าใจชีวิตที่ไม่ถ่องแท้แน่นอน แถมได้เห็นความเข้มแข็งของตัวเอง

2021-12-31 16:30:50

ปีนี้ไม่ง่ายเลย “นุ๊กซี่” รีวิว 2564 เข้าใจชีวิตที่ไม่ถ่องแท้แน่นอน แถมได้เห็นความเข้มแข็งของตัวเอง

Advertisement

 
ได้เห็นความเข้มแข็งแม้ไม่แข็งแรง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” รีวิวปี 2564 สั้นๆ เข้าใจชีวิตที่ไม่ถ่องแท้แน่นอน พร้อมขอบคุณกำลังใจจากทุกคนหลังป่วยมะเร็งเต้านม ยกให้เป็นปีที่ไม่ง่ายเลย

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างและบรรดาแฟนคลับอย่างดีเสมอมาเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” หลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2-3 และในระหว่างการรักษาตัวนั้นสาวนุ๊กซี่ก็ได้รับพลังบวกและกำลังใจที่ดีจากหลายๆ คนอย่างคับคั่งเสมอมา

รักยังราบรื่น “โน้ต” ควง “แพทริเซีย” เที่ยวเติมหวานพร้อมอวดชอตสวีตส่งท้ายปี 

“บอย” เผยความในใจถึง “เฟย์” ในวันเกิด พร้อมเปิดภาพวันเดทสุดน่ารัก 

“กวาง เดอะเฟซ” คว้าชุดว่ายน้ำสุดเปรี้ยวซ่าโพสท่ายั่วๆ บดๆ เสิร์ฟเซ็กซี่ส่งท้ายปี 




ล่าสุด (31 ธ.ค. 2564) ก่อนหมดปี 2564 “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ก็ได้รวบรวมภาพเหตุการณ์ในชีวิตและเขียนรีวิวในช่วงปีนี้ไว้แบบสั้นๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า...

“เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับนุ๊กซี่…ได้เข้าใจคำว่าชีวิตมันไม่แน่นอนอย่างถ่องแท้ ได้เห็นความเข้มแข็งของตัวเองแม้ร่างกายจะไม่แข็งแรง… ได้เห็นว่ากำลังใจมีผลต่อร่างกายเรามากแค่ไหน เห็นค่าของตัวเองมากขึ้น และอยากบอกตัวเองว่า “เก่งมากเลยนะนุ๊กซี่”



ปี 65 นุ๊กคงไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้ผ่านแต่ละวันไปได้อย่างที่เคยเป็นก็พอแล้ว สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน…ขอบคุณที่คอยส่งกำลังใจให้ผู้หญิงคนนี้มาเสมอนะคะ ป.ล.ขอบคุณพี่ปูสำหรับกำลังใจสำคัญที่ทำให้นุ๊กเข้มแข็งแบบนี้นะคะ @blackheadpoo”

ซึ่งหลังจากที่สาวนุ๊กซี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวเจ้าอย่างล้นหลามอีกเช่นเคย



ขอบคุณอินสตาแกรม : nookzii