“บอย” เผยความในใจถึง “เฟย์” ในวันเกิด พร้อมเปิดภาพวันเดทสุดน่ารัก

2021-12-30 12:05:53

“บอย” เผยความในใจถึง “เฟย์” ในวันเกิด พร้อมเปิดภาพวันเดทสุดน่ารัก

Advertisement

 
มุ้งมิ้งเหลือเกิน “บอย ปกรณ์” เปิดภาพครั้งเดทที่ซาฟารีเวิลด์ อวยพรวันคล้ายวันเกิด “เฟย์ พรปวีณ์” พร้อมเผยความในใจ “ผมดีใจที่ได้รู้จักคุณ”

ปล่อยความน่ารักชวนฟินในวันคล้ายวันเกิดของนักร้องสาว “เฟย์ พรปวีณ์” หรือ “เฟย์ FFK” มาให้ได้ชมอีกก๊อกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” หลังจากที่ก่อนหน้าได้ควงแขนสาวเฟย์ได้ดินเนอร์ฉลองวันเกิดล่วงหน้า และได้โพสต์ภาพอวดความน่ารักให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนผ่านทางไอจีสตอรี่ไปหยกๆ 

“บอย” ควง “เฟย์” ดินเนอร์ฉลองวันเกิด ไม่พลาดอวดชอตหวานชวนฟินยิ้มแก้มปริ 

“กวาง เดอะเฟซ” คว้าชุดว่ายน้ำสุดเปรี้ยวซ่าโพสท่ายั่วๆ บดๆ เสิร์ฟเซ็กซี่ส่งท้ายปี 

“ใบเตย” ห่างอาชีพนักท่องเที่ยวนาน หวนเที่ยวอีกทีดันมีเรื่องพีค ! 





และล่าสุดเมื่อวานนี้ (29 ธ.ค. 2564) “บอย ปกรณ์” ก็ได้เสิร์ฟความน่ารักของสาวเฟย์เมื่อครั้งเดทกันที่ซาฟารีเวิลด์ให้ได้ชมแบบจัดหนักจัดเต็มอีกครั้ง ด้วยการเปิดโหมดหวานโพสต์ภาพ “เฟย์ พรปวีณ์” ในเวอร์ชั่นน่ารักสดใสลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรแบบน่ารักๆ ว่า “HBD to you ผมดีใจที่ได้รู้จักคุณ :) #ซาฟารีเวิลด์ในวันนั้น”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง เช่น “อาเล็ก ธีรเดช”, “ชิปปี้ ศิรินทร์”, “เกรท วรินทร”, “หญิง รฐา”, “อาย กมลเนตร”, “เต้ย จรินทร์พร”, “ดีเจต้นหอม”, “ตู่ ปิยวดี” ฯลฯ และแฟนคลับเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์แซวสนั่น และขณะที่ทางด้านเจ้าของวันเกิดอย่าง “เฟย์ พรปวีณ์” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า... “ขอบคุณค่าาา”




ขอบคุณอินสตาแกรม : boy_pakorn