“เธอ รวรีย์” รีวิว 2564 นับเป็นปีที่ไม่ง่าย เผยสั้นๆ ถึงชีวิตคู่ ไม่มีผู้หญิงคนไหน อยากให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น

2021-12-31 17:45:35

“เธอ รวรีย์” รีวิว 2564 นับเป็นปีที่ไม่ง่าย เผยสั้นๆ ถึงชีวิตคู่ ไม่มีผู้หญิงคนไหน อยากให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น

Advertisement

 
ไม่มีผู้หญิงคนไหน อยากให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น “เธอ รวรีย์” ภรรยา “ออย ธนา” รีวิว 2564 นับเป็นปีที่ไม่ง่าย พยายามเข้มแข็งเป็นทั้งพ่อ-แม่ และเลี้ยงลูกคนเดียวตลอดทุกวัน

เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความสถานะเตียงหักของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” และภรรยาสาว “เธอ รวรีย์” ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ส่งท้ายปี 2564 ของสาวเธอ ที่ล่าสุดวันนี้ (31 ธ.ค. 2564) สาวเจ้าก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ “น้องรีนา” ลูกสาวสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนรีวิวชีวิตก่อนจะหมดปี พร้อมกันนี้สาวเธอยังได้เปิดข้อความเผยถึงชีวิตคู่ที่ไม่ราบรื่น และพยายามเข้มแข็งเลี้ยงดูลูกสาว เป็นทั้งพ่อ ทั้งแม่ และพยายามให้น้องรีนารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด 

ปีนี้ไม่ง่ายเลย “นุ๊กซี่” รีวิว 2564 เข้าใจชีวิตที่ไม่ถ่องแท้แน่นอน แถมได้เห็นความเข้มแข็งของตัวเอง 

รักยังราบรื่น “โน้ต” ควง “แพทริเซีย” เที่ยวเติมหวานพร้อมอวดชอตสวีตส่งท้ายปี 

มารยาทค่ะ “ต้นหอม” ฟาดแซ่บคนบูลลี่ “แอนชิลี” หลังปล่อยภาพอวดความสูงเท่าไหล่ (มีคลิป) 





โดยงานนี้ “เธอ รวรีย์” ก็ได้ระบุข้อความเอาไว้อย่างละเอียดว่า... “ลาก่อน 2564 หมดไปอีกหนึ่งปีแล้วสินะ ถ้าจะให้พูดจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเธอ แต่เราก็พยายามทำดีที่สุดแล้วแหละเนอะ การที่เราจะตัดสินใจเรื่องยิ่งใหญ่ในชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เธอมั่นใจว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่นแน่นอนค่ะ ยิ่งเป็นแม่ด้วยแล้ว

แต่ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้วและได้ตัดสินใจแล้วสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือเดินหน้าสู้ไปกับการตัดสินใจของเรา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง เลี้ยงหมวยคนเดียวตลอดทุกวัน พยายามทุกทาง ให้เค้าได้รับความรัก ความห่วงใย มากที่สุด พยายามให้เค้ารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด เป็นทั้งพ่อ แม่ ครู มีหลายๆ ครั้งที่อยากร้องไห้รู้สึกอ่อนแอเหนื่อย แต่เพื่อความรู้สึกของลูกนั้น เราก็ต้องเก็บทุกๆความรู้สึกไว้ภายใต้รอยยิ้มที่ให้ลูก เพื่อให้เค้ามีผลกระทบน้อยที่สุด




เอาจริงๆ บ่อยครั้งที่เธอได้ยินคนพูดเรื่องของเธอมา ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้ความจริงอะไรเลย ฟังความข้างเดียวก็เอาเธอไปพูดถึงเธอในทางลบ เธอได้แต่พยายามเก็บและแสดงความรู้สึกหรือพูดน้อยที่สุด โดยเฉพาะบนโซเชียลเพราะทุกๆ อย่างที่เราทำหรือพูดออกไปมันจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป….เพราะสำหรับเธอลูกคือหัวใจของเธอจริงๆ #คนเป็นแม่คงเข้าใจดี หากปีนี่เธอผิดพลาดอะไรไปทั้งที่ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดียังไงเธอก็ขอโทษด้วยนะคะ เรามายิ้มต้อนรับปี 2565 กันดีกว่าเนอะ หวังว่าปีหน้าจะใจดีกับเธอนะ Happy New Year นะคะทุกคน ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับทุกๆคนน้า ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและก็ขอบคุณที่ติดตามกันมาน้า #welcome #หมวยรีนา

สุดท้าย อยากขอบคุณเพื่อนๆ ที่คอยอยู่ข้างๆ กันเสมอมาไม่ว่าจะผิดจะถูกก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน รักทุกคนนะ”
พร้อมกับแท็กเพื่อนๆ ที่คอยซัพอร์ตและให้กำลังใจเธอเสมอมา ซึ่งหลังจากที่สาวเธอได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็ทำเอารียกเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจพร้อมอวยพรให้เจอสิ่งดีๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 



ขอบคุณอินสตาแกรม : lazyter