มารยาทค่ะ “ต้นหอม” ฟาดแซ่บคนบูลลี่ “แอนชิลี” หลังปล่อยภาพอวดความสูงเท่าไหล่ (มีคลิป)

2021-12-30 13:40:01

มารยาทค่ะ “ต้นหอม” ฟาดแซ่บคนบูลลี่ “แอนชิลี” หลังปล่อยภาพอวดความสูงเท่าไหล่ (มีคลิป)

Advertisement


ปล่อยภาพสูงเท่าไหล่แกงตัวเองเบาๆ จนแฟนๆ แห่แซวสนั่น “ต้นหอม ศกุนตลา” โพสต์ภาพคู่ “แอนชิลี” กลางโซเชียล แต่ไม่วายได้ฟาดแซ่บชาวเน็ตจอมบูลลี่ !

กลายเป็นชอตที่เรียกเสียงฮือฮาและเสียงแซวจากบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่พิธีกรและนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ได้แชะภาพร่วมเฟรมกับสาวงามเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 อย่าง “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” ลงอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนแคปชั่นแกงตัวเองเบาๆ หนึ่งกรุบว่า... “ที่มาของคำว่า...เท่าไหล่”

“บอย” เผยความในใจถึง “เฟย์” ในวันเกิด พร้อมเปิดภาพวันเดทสุดน่ารัก 

“กวาง เดอะเฟซ” คว้าชุดว่ายน้ำสุดเปรี้ยวซ่าโพสท่ายั่วๆ บดๆ เสิร์ฟเซ็กซี่ส่งท้ายปี 

ปีแห่งการรุ่งโรจน์ “ออม บลูเบอร์ลี่” รีวิวปี 2021 รักปัง การงาน-การเงินเริ่ด 





ซึ่งหลังจากภาพความน่ารักความต่างไซส์ของสองสาวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ รวมทั้งคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวความสูงเท่าไหร่ของสาวต้นหอมกันสนั่น แต่ทว่าท่ามกลางคอมเมนต์หยอกล้อชวนยิ้มตามแล้วนั้น ก็ยังไม่วายมีหลายๆ คนเข้ามาวิจารณ์ในเชิงบูลลี่ “แอนชิลี”  ทางเฟซบุ๊กกันหลายคอมเมนต์จนทำเอาสาวต้นหอมอดรนททนไม่ไหวออกโรงฟาดไปหลายคนเลยทีเดียว

อย่างคอมเมนต์ที่เข้ามาวิจารณ์สาวแอนว่า... “ก็ตัวใหญ่จริงๆแหละ ไม่ได้ว่าไม่บูลลี่แต่รับคำติชมเนาะ หน้าสวยจริงๆ” ทำเอางานนี้ “ต้นหอม ศกุนตลา” ต้องตอบกลับเตือนสติเบาๆ ว่า “เราบูลลี่อยู่ค่ะ และเราไปติเค้าเพราะเราเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง เป็นมาตรฐาน”



ส่วนอีกคอมเมนต์ที่เข้ามาบอกว่า “ผิดหวัง” สั้นๆ ก็ทำเอาสาวต้นหอมฟาดกลับสั้นเช่นกันว่า “อย่าคาดหวัง”

และท่ามกลางคอมเมนต์แซวและคอมเมนต์บูลลี่นั้น ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์บอกว่า... “แอนชิลี สวยน่ารักมาก คนบลูลี่น้องคือ !!! ต้องเป็นคนประเภทไหน เค้าเป็นลูกครึ่งคุณพ่อตัวใหญ่เป็นธรรมดาค่ะ”

ซึ่งทางด้าน “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้คอมเมนต์เสริมและฟาดไปยังหลายๆ คนที่บูลลี่รูปร่างของ “แอนชิลี” ไว้อย่างแซ่บว่า... “คนที่บูลลี่น้องคือคนไทยที่คิดว่าหุ่นคนไทยคือมาตรฐานของโลก คือมองว่าใครเป็นฝรั่งคือยักษ์ ซึ่งไม่เคยมองว่าตัวเองรึป่าวที่เตี้ยเอง หาความบกพร่องจากคนที่แตกต่างจากเรา ซึ่งเอาจริงๆ โครงร่างมาจากพันธุกรรม ทุกคนบนโลกแตกต่างกันฝรั่งที่เจริญแล้วเค้าเข้าใจเลยไม่เคยมาว่าคนที่แตกต่างจากเค้า.......ใครที่เข้าใจจุดนี้ละไม่ได้พิมพ์ว่าน้องเค้าคุณคือคนที่เจริญแล้ว......กัดกูว่าเตี้ยได้ไม่ซีเพราะในแคปชั่นกูแกงตัวเองอยู่แล้วแต่การเมนต์หุ่นน้องเค้า คือมารยาทค่ะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm