ปีแห่งการรุ่งโรจน์ “ออม บลูเบอร์รี่” รีวิวปี 2021 รักปัง การงาน-การเงินเริ่ด

2021-12-30 10:10:31

ปีแห่งการรุ่งโรจน์ “ออม บลูเบอร์รี่” รีวิวปี 2021 รักปัง การงาน-การเงินเริ่ด

Advertisement

 
ปีที่อะไรๆ ก็ค่อยๆ ดีขึ้นมาก“ออม บลูเบอร์รี่” เผยภาพหวานคู่แฟนหนุ่มต่างชาติ รีวิวปี 2021 รักปัง การงาน-การเงินเริ่ด แฟนๆ ตั้งตารอยลโฉมทายาท

เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความปังปุริเย่ ทั้งการงาน การเงิน และความรักเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “ออม เพลินศิลป์ เกตุแก้ว” หรือ “ออม บลูเบอร์รี่” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา สาวเจ้าก็ได้ถือโอกาสในช่วงส่งท้ายปีเก่าโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับหวานใจลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับรีวิวปี 2021 แบบสุดปังให้หลายๆ คนได้แอบอิจฉาว่า...

“ใบเตย” ห่างอาชีพนักท่องเที่ยวนาน หวนเที่ยวอีกทีดันมีเรื่องพีค ! 

“พี่เอ” ดีใจน้ำตาจะไหล “อั้ม พัชราภา” ให้เงินแสนในวันเกิด 

“บอย” ควง “เฟย์” ดินเนอร์ฉลองวันเกิด ไม่พลาดอวดชอตหวานชวนฟินยิ้มแก้มปริ 





“รีวิว ปี 2021 ปีนี้เป็นปีที่อะไรๆ ก็ค่อยๆ ดีขึ้นมากๆ เรื่องธุรกิจ เรื่องการเงิน เรื่องความรัก ค่อยๆ ดีขึ้นโตขึ้นเรื่อยแบบ step by step

-เรื่องธุรกิจ ครึ่งปีแรกงงมากแม่ ครึ่งปีหลัง ค่อยๆ จับทางได้ และมีคนข้างๆ ช่วยแนะนำ ปีหน้าก็จะจัดเต็มยศไม่พักเพราะปีนี้ทั้งปีลองเก็บผลมาหมดแล้ว เป้าปีหน้า ยอดขายต้องได้ ขั้นต่ำ 50 ล้าน



-เรื่องการเงิน ปีนี้ถือว่า ฟ้าเปิดปังมากขึ้น เริ่มมีเงินหมุนคล่องขึ้นจากธุรกิจ และการเทรดหุ้นและคริปโต รายได้เสริมมาจากธุรกิจเกชา รายได้ประจำของปีนี้มาจากการเทรด ส่วนรายได้หลักมาจากเกาะสามีค่ะ5555 เพราะนางกวาดรายได้ทุกทางจากปีนี้ปังปุริเย่มากคนบ้าไรหาตังค์เก่งไรขนาดนี้ เลยเปย์เมียทั้งปี

-ความรัก มีบ้างที่ไม่เข้าใจบ้าง จะงาบหัวกันบ้าง แต่ดีขึ้นกันเยอะเลยค่ะ เป้าปีหน้าตั้งใจมีลูกจริงจังกัน ปีหน้ามาตั้งเป้ากัน”


ซึ่งหลังจากที่สาวออมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีแถมยังตั้งตารอยลโฉมทายาทของสาวออมและแฟนหนุ่มกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : aommy_abriana