“มะปราง” นุ่งวันพีซอวดแซ่บสู้หนาว ทำแฟนหนุ่มไม่ถูกใจ-อยากกดรีพอร์ต

2022-01-04 13:45:30

“มะปราง” นุ่งวันพีซอวดแซ่บสู้หนาว ทำแฟนหนุ่มไม่ถูกใจ-อยากกดรีพอร์ต

Advertisement

 
แซ่บซ่าท้าหิมะ “มะปราง อลิสา” ปล่อยทีเด็ดแซ่บเวอร์ในชุดวันพีซโชว์หลัง-เว้าสูงปรี๊ด ทำ “โอบ นิธิ” ไม่ถูกใจ-อยากกดรีพอร์ต

เรียกได้ว่ากอบโกยยอดไลก์และคอมเมนต์แซวความแซ่บซ่าท้าหิมะขาวโพลนไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” ที่ขณะนี้กำลังแท็กทีมแฟนหนุ่ม “โอบ นิธิ” และคู่รักเพื่อนซี้อย่าง “แกงส้ม ธนทัต” และ “ดาว ณัฐภัสสร” ไปเที่ยวลั้ลลาดื่มด่ำบรรยากาศหนาวแบบติดลบ ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

“ดิว อริสรา” ยืดอกรับปมร้อน ‘แฟนดาราสาวคนดัง เบี้ยวหนี้ค่าอาหาร-ค่าพีอาร์สาว’ พร้อมเคลียร์ม้วนเดียวจบ ! 

“เคลลี่” ปล่อยภาพคู่สาวสวยกลางไอจี หรืองานนี้จะเปิดตัวแฟนใหม่ ? 

“ก้อย รัชวิน” ยก 2021 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง-เริ่มต้นใหม่ เผยตั้งแต่มีลูกเป้าหมายในชีวิตก็เปลี่ยนไป 





ซึ่งทริปนี้นอกจากจะได้เห็ความสวยงามจากแดนหนาว และความหวานชื่นที่ส่งตรงจากคนละทวีปแล้วนั้น “มะปราง อลิสา” ก็ได้เสิร์ฟความเผ็ดร้อนแรงแข่งอากาศหนาวๆ มาให้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับได้ฮือฮาตาลุกวาวอีกด้วย โดยงานนี้สาวมะปรางก็ได้สลัดผ้ามานุ่งชุดว่ายน้ำแบบวันพีซสีฟ้าสดใสโชว์แผ่นหลัง ส่วนท่อนล่างก็เว้าสูงปรี๊ด ยืนโพสท่าสวยๆ แซ่บๆ ในอ่างจากุชชี่

และนอกจากจะเสิร์ฟภาพนิ่งให้ได้ชมแบบเต็มๆ ตาแล้วนั้น ก็ยังมีคลิปวิดีโอขณะที่สาวเจ้ากำลังเริงร่าเล่นน้ำในอ่างแบบน่ารักสดใสมาให้ได้เห็นอีกด้วย



ซึ่งทางด้านหวานใจอย่าง “โอบ นิธิ” ที่เจอดาเมจความแซ่บซูซ่าของแฟนสาวแล้วนั้น ก็ถึงกับไม่ถูกอกถูกใจจนเข้ามาคอมเมนต์ปรามเบาๆ ว่า “ขอยาดไม่กดไลค์”, “ขอยาดกดรีพอร์ต” ส่วนทางด้านสาวมะปรางก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “ขอบคุณที่ถ่ายให้น้า”


ขอบคุณอินสตาแกรม : alrisaa , oabnithi