“นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ปลื้ม “น้องไทก้า” ไปโรงเรียนวันแรกไม่ร้องไห้งอแง ฝั่งพ่อแม่ตื่นเต้นยิ่งกว่าลูก

2022-01-04 14:50:32

“นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ปลื้ม “น้องไทก้า” ไปโรงเรียนวันแรกไม่ร้องไห้งอแง ฝั่งพ่อแม่ตื่นเต้นยิ่งกว่าลูก

Advertisement

 
ตื่นเต้นกันทั้งบ้าน “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” แท็กทีมส่ง “น้องไทก้า” ไปโรงเรียนวันแรก สุดภูมิใจลูกชายไม่ร้องไห้งอแง

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่พากันตื่นเต้นทั้งบ้านเลยก็ว่าได้ สำหรับการไปโรงเรียนครั้งแรกของ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” และ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ที่ล่าสุดวันนี้ (4 ม.ค. 2565) ทั้งคู่ได้แท็กทีมกันไปส่งลูกชายไปโรงเรียนด้วยความความตื่นเต้นชนิดที่ว่าไปถึงตั้งแต่ประตูโรงเรียนยังไม่เปิด

“มะปราง” นุ่งวันพีซอวดแซ่บสู้หนาว ทำแฟนหนุ่มไม่ถูกใจ-อยากกดรีพอร์ต 

“ดิว อริสรา” ยืดอกรับปมร้อน ‘แฟนดาราสาวคนดัง เบี้ยวหนี้ค่าอาหาร-ค่าพีอาร์สาว’ พร้อมเคลียร์ม้วนเดียวจบ ! 

“โก้ วศิน” อัพเดตอาการหลังป่วยโควิด คัดจมูก มีน้ำมูก เจ็บคอ ไอ แถมเหงานิดหน่อย !





โดยทางด้าน “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ก็ได้เผยคลิปขณะที่สาวนิวเคลียร์กำลังจัดกระเป๋าและเตรียมตัวให้น้องไทก้าไปโรงเรียน พร้อมกับเผยแคปชั่นว่า “อีกก้าวใหม่ ของชีวิต ลูก ไปโรงเรียนวันแรก ตื่นเต้นกันทั้งบ้าน” ก่อนจะตามมาด้วยคลิปเดินเข้าห้องเรียนไปพร้อมๆ กับคุณครูอย่างง่ายดายโดยไม้องไห้งอแง

ขณะที่ทางด้าน “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้แชะภาพร่วมเฟรมกับลูกชายสุดที่รักหลายชอตลงอินสตาแกรม พร้อมกับเผยว่า “ไปโรงเรียนวันแรก!!! ใครตื่นเต้น ไม่มี้ แค่มารอตั้งแต่โรงเรียนยังไม่เปิด เดี๋ยวไว้จะมาเล่าให้ฟังนะฮะ แต่ช่วงเช้ายังดีอยู่ อยากมาโรงเรียนมาก ยอมใส่ชุดด้วย แต่ขอเอาหน้ากาก spiderman ไปด้วย”




“ผิดคาดมาก ไม่ร้องเลย เข้าไปไม่สนใจแม่ที่ยืนน้ำตาไหลเลยจ้า 555555 ภูมิใจในตัวก้าสุดๆ จากที่ไม่ยอมใส่ชุดอะไรนอกจากชุดนอนกับ avengers วันนี้ยอม และที่บอกจะไม่ไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน วันนี้ยอมแต่โดยดี อยากรีบไปตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง รร. เข้า 9 โมง ไปนั่งรอหน้าประตู ไม่ยอมให้ใครถือกระเป๋าให้ด้วยนะจะถือเองสะพายเอง งื่อ ขอชมลูกหน่อยนะ ปกติไม่ค่อยชมออกสื่อ 555 แต่วันนี้ก้าเก่งมากจริงๆ เป็นหนุ่มแล้วงะ ก้าบอกขอเอาหน้ากาก spiderman ไป เพราะถ้ามีใครมาแกล้งก้า ก้าจะแปลงร่างสู้ ! ”

งานนี้หลังจากที่ “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” เผยโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก้มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก-น่าเอ็นดูของน้องไทก้า และความน่ารักของคนเป็นพ่อแม่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa , djpetjah