“หมิว” ขอบคุณ “แอนชิลี” ทำให้ beauty standard กระเพื่อมในสังคม

2021-12-13 16:45:48

“หมิว” ขอบคุณ “แอนชิลี” ทำให้ beauty standard กระเพื่อมในสังคม

Advertisement

 
เหมยตูไม่ได้กินแล้ว “หมิว สิริลภัส” ขอบคุณ “แอนชิลี” ทำให้ beauty standard มีการกระเพื่อมในสังคม หลังขึ้นเฉิดฉายโชว์ความสวยในแบบของตัวเองบนเวที Miss Universe 2021

เรียกได้ว่าเป็นวลีที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ #realsizebeauty ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 อย่าง “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” ที่มีความมั่นอกมั่นใจในรูปร่างของตัวเองแถมยังมีมุมมองความคิดด้านบวกๆ จนกลายเป็นขวัญใจของสาวๆ หลายคน เช่นเดียวกับนางร้ายสาวสวย “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ที่ล่าสุดก็เพิ่มระดับความมั่นใจและรักในรูปร่างของตัวเองมากขึ้น

ชูประเด็น #RealSizeBeauty ตลอดไป "แอนชิลี" โพสต์แล้วหลังชวดมง 

มงคลสูงสุดในชีวิต “เนย ปภาดา” ควงว่าที่เจ้าบ่าว เข้ารับพระราชทานน้ำพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช 

ซึ้งกันทั้งงาน “น้องดีน” จับไมค์เผยความในใจอวยพร “ดีเจดาด้า-เจสัน” ในวันวิวาห์ 



และนอกจากนี้ “หมิว สิริลภัส” ก็ยังได้เปิดภาพเก่าสมัยก่อนตอนที่ยังมีรูปร่างอวบอั๋น พร้อมทั้งร่ายยาวเล่าเรื่องร่างกายของเธอผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับเอ่ยขอบคุณนางงามสาว “แอนชิลี” ว่า




“ขอบคุณ #แอนชิลี ที่ทำให้ beauty standard มีการกระเพื่อมในสังคมจริงๆ #MissUniverse2021”

“ย้อนกลับไปดูรูปตัวเองสมัยก่อน นี่ก็ว่าไม่ได้อ้วนเลย แต่โดนให้ลดตลอด โดนจับชั่งน้ำหนัก และหนักสุดเลยคือ โดนประโยคว่า “ยังอยากอยู่ในวงการมั้ย ถ้าอยากอยู่ก็ไปลดซะ” ตอนนี้เข้าใจมากว่าคนที่เตือนหวังดีและเอ็นดูเรามาก แต่ตอนนั้นคือเจ็บมากๆ เลยอ่ะ #แอนชิลี”



“แล้วมันทำให้เราเป็นโรคประสาทไปเลยตั้งแต่วัยรุ่น จะแดกอะไรก็คิดมาก อยากกินให้สุดก็รู้สึกผิด ตักข้าวที่กองนี่ ถ้าเกินครึ่งทัพพีนี่เลิ่กลั่กละ สรรหาวิธีลดความอ้วนสารพัด มองย้อนไปแล้วเหนื่อยแทน #แอนชิลี”

“เอาล่ะ ต่อไปนี้เหมยตูไม่ได้แดกกูแล้ว 1 ขอบคุณคุณแอนมากๆ ที่สร้าง awareness ให้กับสังคม และเป็นแรงบันดาลใจให้เรากล้าโชว์หุ่นจริงค่ะ #แอนชิลี”

“แผ่นหลังอันทรงพลัง ขอบชีสที่พยายามแขม่ว แก้มที่เบียดลูกตา ช่างแม่งละ แค่ดูแลสุขภาพให้ดี กินให้มีความสุข ออกกำลังกายบ้างตามโอกาส พอ !! #เหมยตูไม่ได้แดกกูแล้วววววว” 






ขอบคุณอินสตาแกรม : mew_ladym62annscottkemmis