ซึ้งกันทั้งงาน “น้องดีน” จับไมค์เผยความในใจอวยพร “ดีเจดาด้า-เจสัน” ในวันวิวาห์ (มีคลิป)

2021-12-13 11:50:45

ซึ้งกันทั้งงาน “น้องดีน” จับไมค์เผยความในใจอวยพร “ดีเจดาด้า-เจสัน” ในวันวิวาห์ (มีคลิป)

Advertisement

 
อบอวลด้วยความรัก ความอบอุ่น “ดีเจดาด้า วรินดา” ควงแขน “เจสัน แวง” เข้าประตูวิวาห์ “น้องดีน” ลูกชายสุดที่รัก เปิดความรู้สึกอวยพรซึ้ง เรียกทั้งรอยยิ้ม ทั้งน้ำตา

จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ววานนี้ (12 ธ.ค. 2564) สำหรับดีเจและนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล” และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “เจสัน แวง” โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและคนสนิท เดินทางไปร่มแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก ซึ่งบรรยากาศภายในก็อบอวลไปด้วยความน่ารักปนอบอุ่น แถมยังมี “น้องดีน” ลูกชายของดีเจดาด้าร่วมเป็นพยานรักในครั้งนี้อีกด้วย 

สุดชื่นมื่น “ดีเจดาด้า” ควงแขนแฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เข้าวิวาห์เรียบร้อยแล้ว

เห็นใจกันบ้างเถิด “ซาร่า” ถามสั้นๆ หัวใจทำด้วยอะไร หลังโดนผู้ใหญ่ในวงการรังแก ! 

คลั่งรักแหละ “แต้ว” ปล่อยภาพหยอด “ไฮโซณัย” หวานกันแต่เช้า 






และนอกจากน้องดีนจะเป็นคนควงแขนคุณแม่ดาด้าส่งตัวใจให้เจ้าบ่าวแล้วนั้น “น้องดีน” ก็ยังได้จับไมค์เปิดความรู้สึกสุดซึ้งถึงคุณแม่และเจ้าบ่าวอีกด้วย โดยน้องดีนก็ได้เผยความในใจอวยพรทั้งคู่ว่า “ผมจะบอกอะไรให้ ผมรู้ว่าคุณแม่รักผม” ก่อนจะบอกกับเจสันอีกครั้งว่า “please take care my mom (ฝากดูแลแม่ผมด้วยนะครับ)”





ทำเอางานนี้เหล่าแขกเหรื่อภายในงานพากันยิ้มแก้มปริและน้ำตารื้นในความน่ารัก อบอุ่นปนซึ้งกันอย่างล้นหลาม อีกทั้งหลังจากที่ดีเจดาด้าได้เผยคลิปดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดู “น้องดีน” และความคิดเห็นต่อโมเมนต์ซึ้งเรียกทั้งรอยยิ้ม และน้ำตาไปพร้อๆ กันอย่างล้นหลาม เช่น “บอย พิษณุ” ที่บอกว่า “Jason please take care my mom กูนี่น้ำตาแตกเลย น่ารักงานสมบูรณ์แบบ” ส่วนทางด้าน “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ก็คอมเมนต์บอกว่า “ชอตนี้คือที่สุดทิชชู่หมดโต๊ะ” ขณะที่ “นานา ไรบีนา” ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “Jason please take care of my mom ประโยคน้องดีนทำป้านานาและคนทั้งงานน้ำตาไหลไปตามๆ กันเลยลูกภูมิใจแทนมึงมากๆ ด้า ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : djdada