เห็นใจกันบ้างเถิด “ซาร่า” ถามสั้นๆ หัวใจทำด้วยอะไร หลังโดนผู้ใหญ่ในวงการรังแก !

2021-12-13 10:45:01

เห็นใจกันบ้างเถิด “ซาร่า” ถามสั้นๆ หัวใจทำด้วยอะไร หลังโดนผู้ใหญ่ในวงการรังแก !

Advertisement

 
ใช้อำนาจ-บารมี จนถูกค้าแคนเซิลงาน “ซาร่า คาซิงกินี” ถามสั้นๆ หัวใจทำด้วยอะไร หลังโดนผู้ใหญ่ในวงการรังแก พร้อมวอนจะหมดปีแล้วขอให้เรื่องไม่ดีพ้นไป

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาวลูกสองอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่นอกจากจะขยันทำงานหาเลี้ยงลูกชายลูกสาวอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์-น้องเอมมิลี่” แล้วนั้น ก็ยังเผชิญหน้าและก้าวข้ามดราม่าหนักหน่วงมาได้ทุกครั้ง

คลั่งรักแหละ “แต้ว” ปล่อยภาพหยอด “ไฮโซณัย” หวานกันแต่เช้า 

ซึ้งมากจากใจ “เกรซ” แฮปปี้ที่สุด “ไฮโซนิค” จัดนิทรรศการภาพถ่ายเซอร์ไพรส์วันเกิด น่ารักมาก 

มึนตึ๊บ ! “ดิว อริสรา” ใจดีจนโดนดี ถูกขนของเกลี้ยงบ้าน ทิ้งแค่ซากรูแอร์ให้ดูต่างหน้า 





อย่างล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค. 2564) “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้โพสต์เล่าเรื่องดราม่าที่เพิ่งจะเจอผู้ใหญ่ในวงการรังแกทั้งเธอและลูกๆ ใช้อำนาจ-บารมีจนลูกค้าแคนเซิลงาน ซึ่งงานนี้สาวซาร่าก็ได้เล่าอย่างละเอียดผ่านเฟซบุ๊ก Sarah Casinghini ว่า...

“ผู้ใหญ่ในวงการบางคนที่มีอำนาจ บารมี รังแกแม่และเด็กๆ ใช้ความ Privilege ไปเจรจากับลูกค้า จนลูกค้าแคนเซิลงานพรีเซ็นเตอร์ไป...อยากถามสั้นๆ ว่า...หัวใจทำด้วยอะไร… ไม่รัก ไม่เอ็นดู ไม่ว่า แต่อย่ากลั่นแกล้งทำร้ายกันขนาดนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วมันจะจบลงยังไง ลูกทั้งสองก็อยู่ในการปกครอง การดูแล เลี้ยงดู ส่งเรียน ให้ข้าวให้น้ำ ให้ความรักความอบอุ่นจากแม่ซาร่าคนนี้ มันไม่ง่ายเลยนะ การต้องเป็นทั้งแม่ที่เลี้ยงลูก เป็นผู้หญิงที่ต้องออกไปทำงานหาเลี้ยงอีก เหนื่อยสายตัวแทบขาด น้ำตาจะไหล ไม่รู้จะพูด จะอธิบายยังไง เสียใจ จุกอก..เห็นใจกันบ้างเถิด #ขอโทษนะลูกที่ตอนนี้แม่อ่อนแอ พรุ่งนี้จะหาย แม่สัญญา”



และหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้เคลื่อนไหวต่อกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการเผยเพิ่มเติมผ่านคอมเมนต์ว่า... “แม่โอเคแล้วนะคะ กำลังใจจากทุกคนเยอะมาก ดีมาก ทั้งโทรหา ข้อความมาหา ขอบคุณที่รักและเอ็นดูครอบครัวเราน้า จะหมดปีแล้ว ขอให้เรื่องไม่ดีพ้นไป ปีหน้าเอาใหม่ มีแต่งาน มีแต่ความสุข เรื่องราวดีๆ” ก่อนจะมีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่ลูกสองจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : sarahcasinghini