มึนตึ๊บ ! “ดิว อริสรา” ใจดีจนโดนดี ถูกขนของเกลี้ยงบ้าน ทิ้งแค่ซากรูแอร์ให้ดูต่างหน้า

2021-12-11 16:50:07

มึนตึ๊บ ! “ดิว อริสรา” ใจดีจนโดนดี ถูกขนของเกลี้ยงบ้าน ทิ้งแค่ซากรูแอร์ให้ดูต่างหน้า

Advertisement

 
งงมากแม่ ! “ดิว อริสรา” มึนตึ๊บ หลังใจดีช่วยคนเดือดร้อน ให้ที่พักอาศัย ทั้งตกแต่งใหม่ ย้ายออกก็ยกของให้ แต่ไม่วายโดนดีเจอขนของเกลี้ยงบ้าน แอร์ก็ไม่เว้น ทิ้งไว้แค่ซากรูแอร์ให้ดูต่างหน้า

ทำเอานางร้ายสาวสวยอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เกิดอาการทั้งง ทั้งมึนตึ๊บจนต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายปนตั้งคำถามผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Due Arisara กันเลยทีเดียว หลังจากที่เธอนั้นได้ยื่นมือไปช่วยเหลือคนรู้จักคนหนึ่ง ด้วยการให้ที่อยู่อาศัยพักพิงนามเดือดร้อน ทั้งตกแต่ง ปรับปรุง และซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้ใหม่ และพอจะย้ายออกสาวเจ้าก็ใจดียกข้าวของที่ซื้อให้หมด แต่ไม่รู้ว่าเธอนั้นใจดีเกินไปหรือเปล่า คนเดือดร้อนรายนี้จึงถอดแอร์ในบ้านทั้งหมดไปด้วย ทิ้งไว้แค่ซากรูให้ดูต่างหน้า

“กรุ๊ป จุฑารัตน์” เผยหัวใจแข็งแรงดี หลังปิดฉากรัก 5 ปีกับ “ซีดี กันต์ธีร์” 

“หญิงแย้” ฟาดความห่วงใยประเภทประหลาด บอกห่วงแบบนี้เก็บไว้ดีกว่า ! 

อย่านะคะๆ “ปิงปอง” ฟาดคนแอบอ้าง ลั่นรู้จักไหม “ทนายนิด้า” ?! 





ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 ธ.ค. 2564) “ดิว อริสรา” ก็ได้ร่ายยาวผ่านทางเฟซบุ๊กไว้อย่างละเอียดว่า... “คิดยังไงกับ… คนที่ได้รับการช่วยเหลือ โดยให้ที่อยู่อาศัยเป็นบ้านพัก ให้อยู่สักพักในช่วงเดือดร้อน ตกแต่ง ปรับปรุงซื้อทุกอย่างบ้านให้ใหม่ พอถึงวันนึงที่เค้าต้องย้ายออก .. อะไรที่อยู่ในบ้าน ก็ยกให้ไปเลยไม่ได้คิดอะไร เช่นทีวี… แต่เค้าถอดแอร์ในบ้านทั้งหมดไปด้วยเลย ทุกตัวเลยค่า ทิ้งไว้แต่ซากรูที่ไม่มีแอร์ คืออยากรู้จริง ๆ ว่าที่รู้สึก คือนี่ผิดไหม หรือว่าเค้าเข้าใจถูกแต่เราเข้าใจผิดค๊า ว่าการที่ให้คือเอาอะไรไปก็ได้ อยากถามความคิดเห็นว่าคนส่วนใหญ่คิดว่ายังไงค่ะ”



ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว เช่น “จิตใต้สำนึกไม่มี”, “ก่อนอื่น ใจดีไปไหนก่อนเทอ5555 ให้อยุ่ ตกแต่งให้ ออกแล้วยังให้ของอีก”, “มันมีคนแบบนี้จริงๆพี่ดิว รุ่นพี่เคยเจอค่ะ”, “งงในงง”, “เกินไปมากกกกก”, “ดีไม่เอาเสาบ้านไปด้วย”, “ที่มาของคำว่า งงตาแตก”, “มักมากค่ะสักแต่จะเอา เห็นเค้าใจดีหน่อยคิดว่าจะหยิบอะไรไปก็ได้โดยไม่ถามก่อน แบบนี้ไม่ดีเลยค่ะ”, “ถ้ารู้สึกว่า "ไม่โอเค" นั่นปกติแล้วครับ คนจะเอาแต่ได้ มันก็จะกวาดให้หมด ในทางกลับกัน ถ้าเจอคนจิตใจดี ต่อให้ยัดเยียดยังไง เค้าก็ไม่เอาครับ”, “ถ้าเค้ายกบ้านไปได้ เค้าคงยกบ้านไปแล้วค่ะ ”, “ยกบ้านไปเลยดีกว่ามั้ย55555555”, “ไม่เรียกยกเค้า แต่เรียกเค้ายก ได้ค่ะ โอ่ย..” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara