มงคลสูงสุดในชีวิต “เนย ปภาดา” ควงว่าที่เจ้าบ่าว เข้ารับพระราชทานน้ำพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช (มีคลิป)

2021-12-13 15:35:48

มงคลสูงสุดในชีวิต “เนย ปภาดา” ควงว่าที่เจ้าบ่าว เข้ารับพระราชทานน้ำพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช (มีคลิป)

Advertisement

 
สวยหล่ออร่าจับ “เนย ปภาดา” ควงแขนว่าที่เจ้าบ่าว “ดร.ภาสกร” เข้ารับพระราชทานน้ำพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช ยกเป็นมงคลสูงสุดในชีวิต

อีกหนึ่งคู่ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ที่ได้ถือฤกษ์งามยามดีควงแขนกันเข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก สำหรับนางเอกสาว “เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” และว่าที่เจ้าบ่าว “ดร.ภาสกร สกลสัตยาทร” หลังจากที่เผยข่าวดีว่าถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา 

ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด “เนย ปภาดา” เซย์เยสแฟนหนุ่ม พร้อมสู่อีกก้าวสำคัญของชีวิต (มีคลิป) 

สำนักงานเขตหวานชื่น “ตู่-มาวิน” ควงคู่จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา ตามกฎหมายแล้ว 

ซึ้งกันทั้งงาน “น้องดีน” จับไมค์เผยความในใจอวยพร “ดีเจดาด้า-เจสัน” ในวันวิวาห์ 





และล่าสุดวันนี้ (13 ธ.ค. 2564) “เนย ปภาดา” ก็ได้เผยภาพควงว่าที่เจ้าบ่าวพร้อมครอบครัว หลังเข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายกลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยความปลาบปลื้มผ่านแคปชั่นว่า...

“วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564 นับเป็นมงคลสูงสุดในชีวิตเราทั้งคู่และครอบครัว ที่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมลคลแก่ชีวิตและครอบครัว”



ซึ่งหลังจากที่สาวเนยเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชมความสวยหล่ออร่าจับของว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : noeypaphada