สำนักงานเขตหวานชื่น “ตู่-มาวิน” ควงคู่จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา ตามกฎหมายแล้ว

2021-12-13 14:20:53

สำนักงานเขตหวานชื่น “ตู่-มาวิน” ควงคู่จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา ตามกฎหมายแล้ว

Advertisement

 
ตบเท้าเข้าสำนักงานเขต “ตู่ ปิยวดี - มาวิน” แต่งชุดสีหวานควงคู่กันจดทะเบียนสมรสสำนักงานเขตบางรัก หลังวิวาห์เกือบ 1 ปี

มีโมเมนต์มาให้เหล่าเพื่อนพ้อวและแฟนคลับได้ร่วมยินดีกันอีกครั้งแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่างนักแสดงหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” และผู้จัดสาวคนเก่งทายาทมาลีนนท์ “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ซึ่งหลังจากที่จูงมือเข้าวิวาห์หวานเมื่อช่วงเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็จับมือกันใช้ชีวิตคู่สาม-ภรรยา กันมานานเกือบ 1 ปีแล้ว 

ยินดีกับเพื่อนรัก “ต้นหอม” ปริ่ม “ดีเจดาด้า” ควงแขนแฟนหนุ่มเข้าวิวาห์ แอบพ้อเบาๆ เหมือนพระเจ้าจัดคิวตกหล่น 

ซึ้งกันทั้งงาน “น้องดีน” จับไมค์เผยความในใจอวยพร “ดีเจดาด้า-เจสัน” ในวันวิวาห์ 

เห็นใจกันบ้างเถิด “ซาร่า” ถามสั้นๆ หัวใจทำด้วยอะไร หลังโดนผู้ใหญ่ในวงการรังแก ! 






และล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค. 2564) “ตู่-มาวิน” ก็ควงแขนกันตบเท้าเข้าสำนักงานเขตบางรักเพื่อจดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยา กันตามกฎหมายแล้ว โดยทางด้าน “มาวิน” ก็ได้เผยภาพหน้าสำนักงานเขตลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “การตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิตของผม ขอบคุณความกล้าในวันนั้น (ที่กล้าเข้าไปคุยกับเค้า) จึงทำให้เราสองคนมาถึงวันนี้ ”

ขณะที่ทางด้าน “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับเผยว่า “จับมือไว้แล้วก้าวไปด้วยกัน ” ก่อนจะตามมาอีกหนึ่งโพสต์ที่หยอดสามีเบาๆ ว่า “หัวใจมี 3 สถานะ ของแข็ง ของเหลว และของเธอ #MawinWadeeForever” งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก อีกทั้งเหล่าคนบันเทิงต่างก็พากันตั้งตารอวันจัดงานฉลองสมรสของทั้งสองกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 





ขอบคุณอินสตาแกรม : tu_piyawadee , mawin_twp