ยินดีกับเพื่อนรัก “ต้นหอม” ปริ่ม “ดีเจดาด้า” ควงแขนแฟนหนุ่มเข้าวิวาห์ แอบพ้อเบาๆ เหมือนพระเจ้าจัดคิวตกหล่น (มีคลิป)

2021-12-13 13:25:23

ยินดีกับเพื่อนรัก “ต้นหอม” ปริ่ม “ดีเจดาด้า” ควงแขนแฟนหนุ่มเข้าวิวาห์ แอบพ้อเบาๆ เหมือนพระเจ้าจัดคิวตกหล่น (มีคลิป)

Advertisement

เพื่อนหนูมีผัวแล้ว “ต้นหอม ศกุนตลา” สุดปริ่มยินดีกับ “ดีเจดาด้า วรินดา” เข้าพิธีแต่งงาน แต่ไม่วายแอบตัดพ้อเบาๆ เหมือนพระเจ้าจัดคิวตกหล่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ยินดีด้วยกับดีเจสาวอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงพล” และแฟนหนุ่ม “เจสัน แวง” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อวานนี้ (12 ธ.ค. 2564)

ซึ้งกันทั้งงาน “น้องดีน” จับไมค์เผยความในใจอวยพร “ดีเจดาด้า-เจสัน” ในวันวิวาห์ 

สุดชื่นมื่น “ดีเจดาด้า” ควงแขนแฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เข้าวิวาห์เรียบร้อยแล้ว

เห็นใจกันบ้างเถิด “ซาร่า” ถามสั้นๆ หัวใจทำด้วยอะไร หลังโดนผู้ใหญ่ในวงการรังแก ! 





เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่นอกจากจะทำหน้าที่พิธีกรในงานของเพื่อนรักแล้ว สาวเจ้าก็ยังเอนเตอร์เทรแขกเหรื่ออย่างเต็มที่ให้งานสนุกสนานไม่น้อย และพอหลังจากจบงานสาวต้นหอมก็ได้เผยภาพบรรยากาศภายในงานแต่งที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและกลิ่นอายความรัก ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความเผยความรู้สึกยินดีกับดีเจดาด้า ก่อนจะแอบตัดพ้อเบาๆ ว่า.... “จดหมายถึงพระเจ้า...พระเจ้าคะเหมือนพระองค์จะตกหล่นไฟล์เรืองการจัดคิวอะไรบางอย่าง คือคนที่มีก็มีอยู่นั่นอ่ะค่ะ..555 But I still believe in GOD!!! (แต่ค่งนี้ยอมรับพระเจ้าจัดให้ถูกคนจริงๆ อิอิ) perfect match เพื่อนนู๋มีผัวล้าวววววว...#dadajasonthewedding”

ซึ่งหลังจากที่สาวต้นหอมเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักในมิตรภาพ และแซวสารถึงพระเจ้าของสาวต้นหอมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm , djdada