“เอก เด็กวัดร้อยล้าน” ควงแขนแฟนสาวเข้าวิวาห์ชื่นมื่น หลังจบชีวิตคู่กับอดีตนางเอก

2021-12-07 13:05:27

“เอก เด็กวัดร้อยล้าน” ควงแขนแฟนสาวเข้าวิวาห์ชื่นมื่น หลังจบชีวิตคู่กับอดีตนางเอก

Advertisement

 
ลั่นระฆังอีกครั้ง “เอก เด็กวัดร้อยล้าน” ควงแขนแฟนสาวเข้าวิวาห์ชื่นมื่น หลังแยกทางอดีตนางเอกวิกหมอชิต เพื่อนพ้องแห่ยินดีคับคั่ง

มีโมเมนต์มาให้เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตได้ร่วมยินดีปรีดาอีกครั้ง สำหรับ “เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกุล” หรือที่คุ้นหูกันในฉายา “เอก เด็กวัดร้อยล้าน” อดีตสามีของอดีตนางเอกวิกหมอชิต “โบ ธัญญะสุภางค์” ไปพักใหญ่ ก็มีภาพเปิดตัวรักครั้งใหม่พร้อมกับเผยข่าวดีวิวาห์ชื่นมื่นไปพร้อมๆ กันไปในตัว

“โบ ธัญญะสุภางค์” โพสต์หวานอวยพรวันเกิดหนุ่มฝรั่ง ยอมรับเลิกสามีนานแล้ว 

“แคนดี้” ตกใจเห็น “บุ๋ม” นอนห้อง ICU วอนแม่อย่าดื้อ ให้พักต้องพัก 

นี่สินะความรู้สึก “แป้ง อรจิรา” เผยภาพอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก หลังคลอดลูกสาวคนแรก 




ซึ่งล่าสุดในอินสตาแกรมของ “เอก จิรัฏฐ์” ก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่นวันวิวาห์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “เทอเป็นรอยยิ้มของเราตลอดมา และจะเป็นรอยยิ้มของเราตลอดไป” , “Heart มีคำว่าฟังอยู่ในนั้น”

ขณะที่ทางด้านเฟซบุ๊กส่วนตัว Baifern Aimarin เจ้าสาวคนสวยนามว่า “ใบเฟิร์น” ก็ได้มีการเผยภาพบรรยากาศภายในง่าย ที่ดูเรียบง่ายแต่ก็เต็มไปด้วยความหรูหรา อบอุ่น และอบอวลไปด้วยความโรแมนติก พร้อมกับเผยข้อความว่า “2 ธ.ค. 2564 ขอบคุณสำหรับการเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันมี” 





พร้อมกับเผยความในใจอีกครั้งว่า “ใบเฟิร์นขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่มาร่วมอวยพรเราทั้งสองคนในวันสำคัญนี้ ใบเฟิร์นรู้สึกซึ้งใจและมีความสุขมากค่ะ ใบเฟิร์นกราบขอบพระคุณพระอาจารย์อุเทน คุณพ่อคุณแม่ผู้มีพระคุณของเราทั้งสองคน ในวันมงคลของเรา ใบเฟิร์นและพี่เอกได้รับทั้งความอบอุ่น รับทั้งสิ่งดีๆ รวมถึงคำอวยพร คำแนะนำ และคำชื่นชมมากมายจากทุกท่าน วันนี้ใบเฟิร์นจึงอยากจะขอกล่าวคำอวยพรให้ทุกท่านบ้างค่ะ ‘ขอให้ทุกๆ ท่าน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง มีความสุข และประสบแต่สิ่งที่ดีงามตลอดไป ขอบคุณค่ะ’ ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับบ่าว-สาว ป้ายแดง กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณ : ake_jiradt_live , Baifern Aimarin