“โบ ธัญญะสุภางค์” โพสต์หวานอวยพรวันเกิดหนุ่มฝรั่ง ยอมรับเลิกสามีนานแล้ว

2021-05-14 11:00:02

“โบ ธัญญะสุภางค์” โพสต์หวานอวยพรวันเกิดหนุ่มฝรั่ง ยอมรับเลิกสามีนานแล้ว

Advertisement

 
ไม่ง่ายต่อการตัดสินใจ “โบ ธัญญะสุภางค์” รับเลิก “เอก เด็กวัดร้อยล้าน” นานแล้ว ก่อนจะโพสต์รูปพร้อมอวยพรหวานวันเกิดหนุ่มฝรั่ง ด้านแฟนๆ เสียดายแต่ยอมรับการตัดสินใจ


เข้าพิธีวิวาห์หวานฉ่ำกันไปเมื่อ 18 มี.ค. 2559 สำหรับคู่ของนางเอกวิกหมอชิต “โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์” และ “เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล” หรือที่หลายๆ คนคุ้นหูในฉายา “เอก เด็กวัดร้อยล้าน” และหลังจากนั้นนางเอกสาวก็ขอเบรกงานในวงการ เพื่อไปเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีหนุ่มเอกตามไปด้วย

ลือสนั่น! นางเอก7สี "โบ ธัญญะสุภางค์" รักสะบั้น "เอก จิรัฏฐ์" ลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี 

ยิ้มแก้มปริ “เอก จิรัฏฐ์” อวดภาพร่วมเฟรม “โบ ธัญญะสุภางค์” สยบข่าวลือ เลิกกันแล้ว! 

"โบว์"ล่าฝันหลังแต่งงาน สงสัยหายไปไหน? 




แต่ทว่าแต่งงานกันได้ไม่ทันไรในช่วงเดือน ส.ค. ปี 2562 ก็กระแสขาเตียงเริ่มสั่นคลอนส่อแววเลิกรากันของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้จับตามอง หลังจากที่สังเกตเห็นว่าทางด้าน “เอก จิรัฏฐ์” นั้นได้ลบรูปคู่ออกจากไอจี ส่วนทางด้าน “โบ ธัญญะสุภางค์” ก็ไม่ได้โพสต์ภาพคู่นานหลายเดือนแล้ว แต่ต่อมาในช่วงเดือน ต.ค. 2562 หนุ่มเอกก็ได้สยบข่าวลือการเลิกรากับภรรยา ด้วยการโพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเสิร์ฟแคปชั่นหวานจนแฟนๆ พลอยยิ้มในความสัมพันธ์ของทั้งคู่




และล่าสุด (14 พ.ค. 2564) “โบ ธัญญะสุภางค์” ก็ได้ทำเอาเหล่าแฟนคลับอดที่จะสงสัยกันไม่ได้ หลังจากที่เห็นสาวเจ้าโพสต์คู่กับหนุ่มฝรั่งคนหนึ่งลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความอวยพรวันเกิดฝ่ายชายไว้อย่างหวานว่า... “Happy Birthday to this pizza my heart @drnr_routh ! You are one of the the kindest and most loving people I know. Thank you for being in my life!! Can’t wait to celebrate today with youu :) มีความสุขมากๆ น้าาา เป็นคนอบอุ่น น่ารัก เป็นรอยยิ้มของโบไปนานๆ หลายๆ อย่างง่ายขึ้นเพราะยูเลยจริงๆ แฮปปี้เบิ้ดเดดดย์”





ซึ่งงานนี้ก็มีทังเพื่อนพ้องและแฟนๆ หลายคนต่างเข้าไปร่วมอวยพรอย่างคับคั่ง แต่ทว่าก็ยังมีหลายคนที่สงสัยและสอบถามทางคอมเมนต์ว่าเธอนั้น เลิกกับสามีไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ?

งานนี้ “โบ ธัญญะสุภางค์” ก็ไม่ได้ปล่อยให้ค้างคาใจนาน จึงเข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ชี้แจงสถานะความระหว่างระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มเอกว่า... “ขออนุญาตตอบนะคะ ลดสถานะความสัมพันธ์นานแล้วค่ะ มันเป็นการตัดสินใจของทั้งสองฝ่ายที่มันก็ไม่ง่ายเลย แล้วก็ผ่านการไตร่ตรองมานานค่ะ :)” ทำเอางานนี้หลายๆ คนต่างก็เสียดายคู่นี้อยู่ไม่น้อยแต่ท้ายที่สุดก็ยอมรับในการตัดสินใจของทั้งสองคน



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bo.thunya