“แคนดี้” ตกใจเห็น “บุ๋ม” นอนห้อง ICU วอนแม่อย่าดื้อ ให้พักต้องพัก

2021-12-07 11:35:56

“แคนดี้” ตกใจเห็น “บุ๋ม” นอนห้อง ICU วอนแม่อย่าดื้อ ให้พักต้องพัก

Advertisement

 
อีกหนึ่งกำลังใจ “แคนดี้ รากแก่น” รับตกใจเห็นภาพ “บุ๋ม ปนัดดา” นอนห้อง ICU วอนแม่อย่าดื้อ ให้พักต้องพัก พร้อมลุยงานแทนทุกขนาน-ทุกสาขา

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจและความห่วงใยจากบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวคนเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หลังจากที่ “น้องอันดามัน” ลูกสาวสุดที่รักได้เผยภาพของคุณแม่นอนป่วยอยู่ในห้อง ICU พร้อมกับขอลาหยุดงานให้แม่ 1 วัน ก่อนจะอัพเดตอาการของแม่บุ๋มให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ต่อเนื่อง ซึ่งก็มีหลายๆ คน คอยคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวเจ้าอย่างคับคั่งอยู่ต่อเนื่อง

“น้องอันดามัน” เผยภาพ “บุ๋ม” เข้าห้อง ICU พร้อมเผยแม่ขอหยุดงาน 1 วัน

นี่สินะความรู้สึก “แป้ง อรจิรา” เผยภาพอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก หลังคลอดลูกสาวคนแรก 

“กุ้งพลอย” แง้มข่าวดี อดีตสามีให้เจอ “น้องวีจิ” อาทิตย์ละครั้งแล้ว 

“อีฟ” อิ่มเอมใจ “ต้น เติมศักดิ์” บวชเป็นกุศลให้ “พ่อต้อย” และครอบครัว 





เช่นเดียวกับนักร้องสาว “แคนดี้ รากแก่น” ที่ล่าสุด (6 ธ.ค. 2564) ได้เผยคลิปของ “บุ๋ม ปนัดดา” ลงอินสตาแกรมมส่วนตัว ในขณะที่กำลังอัดคลิปตัวเองในห้อง ICU พร้อมกับเผยว่า “ปกติเขาห้ามถ่ายคนไข้แต่นี่คนไข้ถ่ายเองคงไม่เป็นอะไรใช่ไหม อยู่ห้องไอซียูเครื่องเต็มไปหมดเลย มีวัดตรงหัวใจด้วยยังไหวอยู่ เดี๋ยวมารีวิวให้ดูไม่ต้องเข้ามาถามนะใน ICU เนี่ย”




พร้อมกันนี้สาวแคนดี้ก็ยังได้เผยความในใจหลังเจอภาพของสาวบุ๋มตอนที่นอนให้ห้อง ICU ว่า... “ตกใจมากที่เห็นรูปทีแรก แต่ก็รู้แหละว่าสักวันยิ่งแกร่งคนนี้ต้องมีวูบบ้าง เพราะตลอดเวลา 24 ชั่วโมง คือแม่ทำงาน+ช่วยสังคมไปแล้ว 20 ชม. เล่นกับลูก 2 ชม. นอน 2ชม. ทีนี้หมอคงจะบังคับให้แม่ได้พักบ้าง แม่ต้องไม่ดื้อนะคะ ให้นอนก็ต้องนอนบ้าง ให้พักก็ต้องพักบ้างนะคะ..ไม่ต้องห่วงงานทางนี้..มีคนพร้อมลุยเพื่อแม่อีกเยอะ ทุกขนาน ทุกสาขา..อย่าดื้อน๊าาา (ใช้คำที่แม่เคยบอกหนู) ใดๆ คือ แม่บุ๋มคือคนป่วยที่สวยที่สุดในโลก #หายไวๆนะคะ SUPER WOMAN ของเรา #องค์กรทำดี”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจพร้อมอวยพรให้สาวบุ๋มหหายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : kandyrakkaen , boompanadda