นี่สินะความรู้สึก “แป้ง อรจิรา” เผยภาพอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก หลังคลอดลูกสาวคนแรก

2021-12-07 10:45:50

นี่สินะความรู้สึก “แป้ง อรจิรา” เผยภาพอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก หลังคลอดลูกสาวคนแรก

Advertisement

 
พร้อมหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก “แป้ง อรจิรา” เผยข่าวดีคลอดลูกสาวคนแรกที่สิงคโปร์แล้ว พร้อมกลั่นความในใจ ‘นี่สินะความรู้สึก’ ฝั่งคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีอย่างล้นหลาม

สิ้นสุดลงแล้วสำหรับการรอคอยการมาของลูกสาวคนแรก ของนักแสดงสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าได้เผยคลิปผ่านทางยูทูบส่วนตัวว่าได้แพ็กระเป๋าไปเตรียมคลอดลูกสาวคนแรกที่สิงคโปร์บ้านเกิดของสามี

“แป้ง อรจิรา” อุ้มท้องโตไปคลอดลูกคนแรกที่สิงคโปร์ บ้านเกิดสามี (มีคลิป) 

“กุ้งพลอย” แง้มข่าวดี อดีตสามีให้เจอ “น้องวีจิ” อาทิตย์ละครั้งแล้ว 

“แพท-นาย” ปล่อยชอตสุดฟินนกอดกันกลม นับวันยิ่งหวานฉ่ำ 





จนกระทั่งล่าสุด (7 ธ.ค. 2564) “แป้ง อรจิรา” ได้ออกมาเผยข่าวดีให้ได้ทราบว่าตอนนี้ลูกสาวได้ลืมตาดูโลกแล้ว โดยสาวแป้งได้เผยภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวลงอินสตาแกรม พร้อมกับกลั่นความรู้สึกที่ยากจะบรรยายผ่านแคปชั่นว่า.... “Welcome my beautiful Leia into this world… mommy loves u so much … it is such a amazing feeling that no words can describe นี่สินะ ความรู้สึก” 

โดยจากข้อความข้างต้นก็แปลได้ว่า “ยินดีต้อนรับ Leia ที่สวยงามของฉันสู่โลกใบนี้ แม่รักลูกมาก มันช่างเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์จนไม่มีคำพูดใดจะบรรยาย นี่สินะ ความรู้สึก”

ซึ่งหลังจาก ที่คุณแม่ป้ายแดงเผยข่าวดีไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวแป้งกันอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ทาง New online ก็ขอแสดงความยินดีกับสาวแป้งและครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณอินสตาแกรม : pang_ornjira