“แป้ง อรจิรา” อุ้มท้องโตไปคลอดลูกคนแรกที่สิงคโปร์ บ้านเกิดสามี (มีคลิป)

2021-11-09 11:15:16

“แป้ง อรจิรา” อุ้มท้องโตไปคลอดลูกคนแรกที่สิงคโปร์ บ้านเกิดสามี (มีคลิป)

Advertisement

 
ลาเมืองไทยชั่วคราว “แป้ง อรจิรา” อุ้มท้องโตบินลัดฟ้าไปคลอดลูกสาวคนแรกที่สิงคโปร์ บ้านเกิดสามี

อีกไม่นานเกินรอก็จะได้เจอกับลูกสาวคนแรกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” ซึ่งเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา สาวเจ้าได้เผยคลิปผ่านทางช่องยูทูป PANG ORNJIRA ในรายการ “Momster EP.12” ว่าเธอนั้นเตรียมจะบินลัดฟ้าไปคลอดลูกคนแรกที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสามี 

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” โร่แจงปลอดภัยดี ยังลงพื้นที่ไม่ได้หยุด หลังเจอกุข่าวเสียชีวิต 

เบรกลุคหวาน “บัว นลินทิพย์” เช็กอินสมุยปารัวๆ ภาพเซ็กซี่กรุบกริบชวนใจสั่น 

เหนื่อยแต่สู้ “กระแต” สุดภูมิใจยอดขายปังกวาดรายได้วันละล้าน ตั้งเป้าใน 3 ปี แตะพันล้าน !





โดยงานนี้ “แป้ง อรจิรา” ก็ได้บอกผ่านรายการในทำนองว่า EP.12 จะเป็น EP สุดท้ายที่ถ่ายในประเทศไทย เพราะเธอนั้นกำลังเตรียมข้าวของอุ้มท้องไปคลอดลูกสาวที่สิงคโปร์บ้านเกิดของสามี เนื่องจากว่าตั้งแต่ที่มีโควิด-19 สามีก็ไม่ได้กลับประเทศประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งสาเหตุที่ไปคลอดที่นั่นก็เพื่อจะให้แม่แฟนจะได้เห็นหลานด้วย อีกทั้งที่นั้นยังมีเซ็นเตอร์เรื่องของการอยู่ไฟ มีทุกอย่างอำนวยความสะดวกสำหรับคุณแม่เพิ่งคลอด โดยการไปคลอดลูกสาวครั้งนี้เจ้าตัวและสามีก็ได้ทำตามขั้นตอนขอเข้าประเทศตามขั้นตอนทุกอย่างใช้เวลากว่า 2 เดือน






เมื่อถามว่าคลอดแล้วจะอยู่ที่สิงคโปร์นานไหม ? “แป้ง อรจิรา” ก็ได้บอกว่า ก็คงต้องรอให้ลูกโตพอที่จะขึ้นเครื่องได้อย่างปลอดภัย อาจจะประมาณ 2-3 เดือนก่อนค่อยกลับไทย เพื่อให้พ่อแม่เราได้เจอหลานด้วย

และพอดูรายการทางช่องยูทูปของสาวแป้งจบก็ได้เข้าไปสอดส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็พบว่า ขณะนี้ “แป้ง อรจิรา” ได้บินลัดฟ้าถึงประเทศสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา เธอเพิ่งจะโพสต์ภาพเช็กอินที่สิงคโปร์ พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกลาการกักตัวว่า “Bye bye quarantine”



ขอบคุณอินสตาแกรม : pang_ornjira