“ฟิล์ม รัฐภูมิ” โร่แจงปลอดภัยดี ยังลงพื้นที่ไม่ได้หยุด หลังเจอกุข่าวเสียชีวิต (มีคลิป)

2021-11-09 10:00:09

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” โร่แจงปลอดภัยดี ยังลงพื้นที่ไม่ได้หยุด หลังเจอกุข่าวเสียชีวิต (มีคลิป)

Advertisement

 
แฟนคลับเดือด ! “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เจอกุข่าวปลอมเสียชีวิตแล้ว เจ้าตัวโร่แจง ไม่ต้องตกใจปลอดภัยดี ยังลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านไม่ได้หยุด ลั่นน่าจะตายยาก 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งจะออกมาเปิดเผยเรื่องสุขภาพที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่ได้ออกมาเปิดใจกับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เจ้าตัวนั้นกำลังป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะที่ 4 ซึ่งเป็นขั้นที่ร้ายแรงสุดและมีโอกาสเสี่ยงเสียชีวิตค่อนข้างสูง แต่เนื่องด้วยเจ้าตัวเป็นคนที่แข็งแรงมาก ทางด้านคุณหมอจึงนัดผ่าตัดประมาณเดือน เม.ย. ปีหน้า แต่ถ้า เม.ย.ปีหน้าร่างกายยังแข็งแรงก็เลื่อนไปได้

เบรกลุคหวาน “บัว นลินทิพย์” เช็กอินสมุยปารัวๆ ภาพเซ็กซี่กรุบกริบชวนใจสั่น 

ต๊าชเกินต้าน “นัท มีเรีย” เผยลุคผมสั้นสีบลอนด์ สวยใสวัยรุ่นมาก 

“นิวนิว” ย้ำชัดรอนานก็ไม่เปลี่ยนใจจาก “เติ้ล ธนพล” แน่นอน 





ซึ่งหลังจากที่ข่าวการป่วยของหนุ่มฟิล์มถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับทั้งตกอกตกใจและแห่เป็นห่วงเป็นใยและส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันยกใหญ่ แต่ทว่าท่ามกลางความห่วงใยและกำลังใจอย่างล้นหลามนั้น ก็ไม่วายมีเฟกนิวส์ป่วนปั่นข่าวว่าเจ้าตัวนั้นป่วยหนักและเสียชีวิตมาให้ได้เห็น



ล่าสุด (8 พ.ย. 2564) “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ก็ได้เคลื่อนไหวออกโรงโต้เฟกนิวส์ด้วยการโพสต์ภาพข่าวการเสียชีวิตของเจ้าตัวจากสำนักข่าวสำนักหนึ่งลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับชี้แจงผ่านแคปชั่นว่า... “ยังปลอดภัยดีอยู่นะครับ ไม่ต้องตกใจกันนะครับ ยังลงพื้นที่ไม่ได้หยุดเลย ยังช่วยชาวบ้านอยู่ตลอดน่าจะตายยากครับ 555”



ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับที่เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ออกตัวโมโหแทนหนุ่มฟิล์มกันยกใหญ่ อาทิ “ใครช่างเขียนข่าวแบบนี้ เอ็นดูพี่ฟิล์มเลยค่ะ ฟ้องได้มั้ยคะ”, “จรรยาบรรณของสื่อนี้ อยู่ตรงไหนนะ”, “ใครเอาเรื่องแบบนี้มาเล่นกัน ดูแลสุขภาพด้วยนะคะพี่ฟิล์ม”, “โอ๊ยยย ใครมันเขียนข่าว!!!!!!!! จะฟาดให้”, “ใครทำกับพี่ฟิล์มแบบเน้ฮือ แค่นี้แฟนคลับก็ตกใจกันอยู่แล้ว มาเจอข่าวมั่วแบบนี้ใจเสียเลย สู้ๆนะคะพี่ฟิล์ม ลงพื้นที่ทุกวันพักผ่อนดูแลตัวเองและสุขภาพด้วยนะค้า ”, “แบบนี้ฟ้องเลยค่ะพี่ ไร้จรรยาบรรณมาก ขอให้พี่หายไวๆนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ”, “เขียบข่าวได้น้อคนเรา”, “อะไรกันครับเนี่ยตกใจหมดเลย”, “ตีมือคนเขียนข่าว !!!!!!!”, “แบบนี้น่าฟ้องมากๆ ค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : filmrattapoom