“รัศมีแข” สุดคิดถึงครอบครัว โควิดดับฝันกลับสวีเดนปลายปี

2021-12-02 16:45:05

“รัศมีแข” สุดคิดถึงครอบครัว โควิดดับฝันกลับสวีเดนปลายปี

Advertisement

 
ทำใจและเข้าใจสถานการณ์โลก “รัศมีแข” พ้อคิดถึงครอบครัวที่สวีเดน หลังโควิด-19 ทำไม่ได้กลับบ้านเกือบ 3 ปี ซ้ำร้ายแพลนสิ้นปีล่มเพราะสายพันธุ์ใหม่

อีกหนึ่งคนที่ทนคิดถึงครอบครัวที่ต่างประเทศแบบหนักมาก สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นอุปสรรคเลยพลอยทำให้เจ้าตัวนั้นไม่สามารถกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศสวีเดนนานเกือบ 3 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้นัศมีแขก็มีแพลนบินลัดฟ้าไปหาครอบครัวในสิ้นปี แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็สลายลงเมื่อเจอโควิดสายพันธุ์ “โอไมครอน”

อยากจบเรื่องร้ายๆ “ส้ม” ภรรยา “อาร์ตี้” ประกาศจบชีวิตคู่ พร้อมตาหาสามีมาเซ็นใบหย่า ! 

“มดดำ” โคตรภูมิใจมีเพื่อนชื่อ “โอ๊ค” ไม่ลืมเงินก้อนแรกที่ทำให้มีวันนี้ 

อ่านแล้วมีเจ็บ ! “นิวเคลียร์” ลั่นประโยคแซ่บฟาดพวกชอบนินทา 




ซึ่งล่าสุดวันนี้ (2 ธ.ค. 2564) “รัศมีแข” ก็ได้ระบายความคิดถึงลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ไม่ได้กลับบ้านที่สวีเดนจะเกือบ 3 ปีละ สิ้นปีดีใจมากมีแพลนว่าจะกับไปหาแม่..พี่สาว..หลานๆ...สามี..ทุกคนที่บ้านตื่นเต้นและดีใจ แต่สุดท้าย...โอไมครอน..ก็มา ก็ได้แต่ทำใจเราเลือกที่จะมาอยู่ที่นี้เอง..ทั้งๆ ที่รู้ว่าเราจะต้องอยู่คนเดียว....และต้องเข้าใจกับสถานการณ์โลกตอนนี้ เราบอกตัวเองทุกวัน...ต้องดูแลตัวเอง...เราจะตาย ไม่ได้....ห้ามเป็นไรที่ไทย....เพราะเรา...จะไม่ได้เจอ ใครเลย..”

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เผยเพิ่มเติมทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “เหตุการณ์บางทีก็ทำให้เราโตขึ้น...ทำให้เรานิ่งขึ้น....เห็นคุณค่าความรักมากขึ้น...ว่าละก็เตรียวตัวกับการอยู่บนโลกที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป...ฉันยอมรับมันละ...แมสก์..เจลแอลกอฮอล...distancing..ล้างมือ....สุขอนามัย....พร้อมมาก...มาค่ะ...เริ่มเลอ.. #วิถีคิงคอง”



ซึ่งหลังจากที่รัศมีแขได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัวจำนวนมาก อีกทั้งยังบอกเล่าเรื่องราวและสถานการณ์ที่เจอเหมือนๆ กับรัศมีแข นั่นก็คือการไม่ได้เจอกับครอบครัวมาหลายปีแล้วเช่นเดียวกัน



ขอบคุณอินสตาแกรม : rusameekae