“มดดำ” โคตรภูมิใจมีเพื่อนชื่อ “โอ๊ค” ไม่ลืมเงินก้อนแรกที่ทำให้มีวันนี้

2021-12-02 13:10:22

“มดดำ” โคตรภูมิใจมีเพื่อนชื่อ “โอ๊ค” ไม่ลืมเงินก้อนแรกที่ทำให้มีวันนี้

Advertisement

 
อะไรก็แล้วแต่จะขออยู่กับเพื่อนตลอดไป “มดดำ คชาภา” เปิดข้อความซึ้งอวยพรวันเกิด “โอ๊ค พานทองแท้” เผยโคตรภูมิใจมีเพื่อนชื่อ 'โอ๊ค' ย้ำไม่เคยลืมเงินก้อนแรกจากเพื่อนที่ทำให้มีวันนี้ได้

เป็นโมเมนต์มิตรภาพที่น่ารักและมีมาให้ได้เห็นเป็นประจำทุกปีเลยก็ว่าได้ สำหรับการอวยพรวันเกิดเพื่อนผ่านทางโซเชียลของพิธีกรฝีปากกล้ามากความสามารถอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ที่ล่าสุดวันนี้ (2 ธ.ค. 2564) เจ้าตัวได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ “โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุ 42 ปี ของเพื่อนรักว่า...

อ่านแล้วมีเจ็บ ! “นิวเคลียร์” ลั่นประโยคแซ่บฟาดพวกชอบนินทา 

“เบลล่า” โพสต์ครั้งแรก หลังเปิดใจปิดฉาก 9 ปี คนบันเทิง-แฟนคลับ ส่งกำลังใจแน่น 

“แอร์ ภัณฑิลา” คอนเฟิร์มหน้านี้อยู่อีกนาน เพราะเกาหลียังไม่เปิด  





“สุขสันต์วันเกิด @oak_ptt สุข สมหวัง สำเร็จ นึกอะไรสมปรารถนา ทุกอย่างทุกประการ มีแต่ความสุขกาย สุขใจนะ ไม่รู้จะบอก ไร ได้แต่บอกว่า โคตรรัก และรักมาก โคตรภูมิใจที่มีเพื่อนชื่อ โอ๊ค พานทองแท้ บอกคำเดียวอะไรก็แล้วแต่ จะขออยู่กับโอ๊คตลอดไป ไม่เคยลืม ว่าเงินก้อนแรก ที่โอ๊คให้มานั้นแหละ เป็นเงินที่เราไม่เคยลืม เพราะเงินก่อนนั้นละทำให้เรามีวันนี้ ขอบคุณนะ วันเกิดแล้วมีแต่สิ่งดี หวังอะไร ปรารถนาอะไร ทำให้สำเร็จนะ happy birthday นะ ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันมานาน ตอนเย็นจะขอถ่ายรูปใหม่ๆ บ้างนะ”

ซึ่งหลังจากที่ “มดดำ คชาภา” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาร่วมคอมเมนต์อวยพรวันเกิดหนุ่มโอ๊คจำนวนมาก และขณะที่ทางด้านเจ้าของวันเกิดก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของมดดำว่า “ขอบคุณมากนะมดดำรักมดดำนะจ๊ะ” ก่อนที่ทางด้าน “มดดำ คชาภา” จะตอบกลับอีกรอบว่า “เย็นนี้เจอกัน เสร็จข่าวรีบไปหา” 






ขอบคุรอินสตาแกรม : moddamkachapa