“แอร์ ภัณฑิลา” คอนเฟิร์มหน้านี้อยู่อีกนาน เพราะเกาหลียังไม่เปิด

2021-12-01 17:00:28

“แอร์ ภัณฑิลา” คอนเฟิร์มหน้านี้อยู่อีกนาน เพราะเกาหลียังไม่เปิด

Advertisement

 
แซวตัวเองแล้วหนึ่ง “แอร์ ภัณฑิลา” อวดภาพสวยลุคเฟี้ยวกลางไอจี พร้อมคอนเฟิร์มหน้านี้อีกนาน เพราะเกาหลียังไม่เปิด หลังโดนช่างผมแซวเริ่มจำหน้านี้ได้เลย

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะไปขึ้นเขียงอัพหน้าหรือเสริมเติมแต่งอะไรมาก็ไม่เคยหมกเม็ดเลยจริงๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาวสายแซ่บอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” แต่ถึงอย่างนั้นสาวเจ้าก็ยังไม่วายเจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์แซะเรื่องใบหน้าที่เปลี่ยนไปจนแทบจำหน้าเก่าไม่ได้ จนต้องออกโรงฟาดกลับกันไปเลยทีเดียว
รีเซตใหม่เลยค่ะ “แอร์” ตอบแซ่บสุดปัง หลังโดนแซะทำหน้าเยอะจนจำแทบไม่ได้ ! 

“เบส” เผยภาพ “พ่อสมรักษ์” นุ่งขาวห่มขาว หลังปฏิบัติธรรมครบ 7 วัน  

สาวๆ กรี๊ด “กงยู” เปิดไอจีส่วนตัวให้ติดตามแล้ว 





ล่าสุด (30 พ.ย. 2564) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เผยภาพสวยในลุคเมคอัพบางเบาสไตล์สาวเกาหลี แถมทำทรงผมถักเปียเพิ่มความเฟี้ยวปนเปรี้ยวให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนจะแนบแคปชั่นแซวเรื่องหน้าตาที่เปลี่ยนไปของตัวเองว่า “หน้าเปลี่ยนเพราะช่างหน้าค่ะ ช่างหน้าใช้แอพเก่ง… 55555 หยอกกก !!! #อ่อแอร์เอง #bunnyaire”

ซึ่งหลังจากที่สาวแอร์ได้เผยลุคสวยโดนใจไปแล้วนั้น ก็มีเหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก ขณะที่ช่างทำผมที่สาวแอร์ได้แท็กในภาพก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เริ่มจำหน้านี้ได้เลยค่ะ” ทำเอางานนี้ “แอร์ ภัณฑิลา” ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “55555 เกาหลีไม่เปิด หน้านี้อีกนานค่ะ จำก่อนเลย !!”






ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire